Vợ Bùi Tiến Dũng dương tính Covid-19 sau 2 tuần sinh con

Thông tin khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng cho Khánh Linh và con nhỏ.

Ngày 14/1, Khánh Linh phát hiện bị dương tính với Covid-19. Ngoài bà xã trung vệ Bùi Tiến Dũng, một người trong gia đình cô cũng bị F0.

Thông tin khiến mọi người khá lo lắng bởi Khánh Linh sinh em bé mới được nửa tháng. Bùi Tiến Dũng hiện cũng không ở nhà để có thể chăm sóc cho vợ con.

Hiện tại, hai con của trung vệ Bùi Tiến Dũng có kết quả âm tính với Covid-19. Điều này khiến mọi người cũng bớt phần nào lo lắng. Còn Khánh Linh đang tự cách ly và theo dõi tại nhà ngoại ở Bắc Ninh.

Vợ Bùi Tiến Dũng dương tính Covid-19 sau 2 tuần sinh con-1
Khánh Linh mới sinh con được 2 tuần.

Ngày 31/12/2021, từ khu cách ly khi cùng tuyển Việt Nam tham dự giải AFF Cup 2020 và trở về từ Singapore, Bùi Tiến Dũng thông báo Khánh Linh hạ sinh con thứ 2 thành công.

Sau thời gian cách ly, nam trung vệ trở về đoàn tụ cùng gia đình được không lâu thì ngày 13/1/2022 anh tiếp tục phải hội quân cùng tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho 2 trận đấu của vòng loại thứ 3 World Cup 2022 lần lượt gặp Australia và Trung Quốc vào các ngày 27/1 và 1/2.

Do có kết quả xét nghiệm RT-PCR âm tính nên Bùi Tiến Dũng được sinh hoạt và tập luyện bình thường cùng toàn đội.

Vợ Bùi Tiến Dũng dương tính Covid-19 sau 2 tuần sinh con-2
Bùi Tiến Dũng tranh thủ về thăm vợ con trước khi hội tuyển.

Những ngày qua là khoảng thời gian khó khăn với đội tuyển Việt Nam khi nhiều cầu thủ bị Covid-19 "hỏi thăm". Hoàng Đức, Văn Toàn và Tiến Linh lần lượt phát hiện nhiễm Covid-19 vào ngày 6/1, 10/1 và 13/1 nên không thể hội quân đúng kế hoạch.

Hôm nay (16/1) Hoàng Đức sẽ làm xét nghiệm RT-PCR lần cuối. Nếu âm tính, anh có thể lên hội quân cùng toàn đội. Còn Văn Toàn và Tiến Linh gần như chắc chắn lỡ hẹn chuyến hành quân sang Australia.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-bui-tien-dung-duong-tinh-covid19-sau-2-tuan-sinh-con-n-292793.html

COVID-19 Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất