Vợ Bùi Tiến Dũng khoe ảnh, góc nghiêng rõ bụng bầu siêu lớn

Vợ chồng Bùi Tiến Dũng nhận được nhiều lời chúc mừng khi chuẩn bị đón con trai đầu lòng.

Kể từ khi kết hôn với Bùi Tiến Dũng, Dianka Zakhidova thường xuyên chia sẻ hình ảnh về bản thân trên mạng xã hội. 

Mới nhất, cô đăng tải clip ghi lại loạt khoảnh khắc trong bữa tiệc ăn mừng đoán giới tính nhóc tì trong bụng, được diễn ra cách đây ít ngày.

Vợ Bùi Tiến Dũng khoe ảnh, góc nghiêng rõ bụng bầu siêu lớn-1Vợ Bùi Tiến Dũng khoe ảnh, góc nghiêng rõ bụng bầu siêu lớn-2

Kèm theo đó cô bày tỏ: "Cảm thấy đáng yêu, 1 + 1 = 3 (ý chỉ em bé trong bụng và vợ chồng Bùi Tiến Dũng)".

Đặc biệt, khi ở khoảnh khắc nghiêng, mẫu Tây lộ vòng 2 cực to. Nhiều người đoán Dianka phải có bầu khoảng 4 - 5 tháng và dự kiến sinh vào cuối năm nay. Đó là một bé trai.

Ở phần bình luận bài đăng, em dâu Mai Thùy Trinh (vợ Bùi Tiến Dụng) và rất nhiều người tiếp tục vào gửi lời chúc cặp đôi lên chức.

Vợ Bùi Tiến Dũng khoe ảnh, góc nghiêng rõ bụng bầu siêu lớn-3

Sau 3 năm hẹn hò, ngày 22/5 vừa qua, đôi trẻ đã tổ chức tiệc cưới ấm cúng chỉ gồm gia đình và bạn bè thân thiết tại một resort cao cấp ở Vũng Tàu.

Đến này 12/7, người hâm mộ đón nhận tin vui Dianka Zakhidova đã mang thai con đầu lòng cho Bùi Tiến Dũng sau 2 tháng cặp đôi về chung một nhà. Thông tin ban đầu được người đại diện của thủ môn xứ Thanh - anh Nguyễn Đắc Văn chia sẻ trên Facebook.

Vợ Bùi Tiến Dũng khoe ảnh, góc nghiêng rõ bụng bầu siêu lớn-4

"Chúc mừng Dũng và Dianka. Cứ gọi là xanh lét. Thằng cu đương nhiên là đẹp trai lêu lêu và sau này lớn lên có làm gì làm chứ đừng có làm cầu thủ bóng đá, nhất là thủ môn nha. Nói gì nói, mềnh lại sắp lên chức ông, sau thằng Nhím nhà Dụng (em trai Bùi Tiến Dũng)", người này thông tin.

Không lâu sau đó, Bùi Tiến Dũng - Dianka Zakhidova cũng lần lượt có chia sẻ liên quan. Cặp đôi xác nhận "lên chức", con đầu lòng là một bé trai, đặt tên ở nhà là Sonhine.

Vợ Bùi Tiến Dũng khoe ảnh, góc nghiêng rõ bụng bầu siêu lớn-5

Ngay sau chia sẻ của đôi trẻ, từ Ukraine mẹ đẻ Dianka Zakhidova cũng có động thái gây chú ý khi hay tin lên chức bà ngoại. Theo đó, chia sẻ lại bài đăng của con gái trong bữa tiệc tiết lộ giới tính cháu, mẹ vợ Bùi Tiến Dũng không giấu được niềm sung sướng, hạnh phúc.

"Hoan hô... Tôi sắp có cháu trai", bà bày tỏ.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-bui-tien-dung-khoe-anh-goc-nghieng-lo-ro-bung-bau-sieu-lon-n-313572.html

Dianka Zakhidova Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất