Vợ Tây đón Tết bên Tiến Dũng, lộ quan hệ thật với bố mẹ chồng

Mẫu Tây mới đây đã tung bộ ảnh đón Tết Nguyên đán bên Tiến Dũng và quý tử mới sinh.

Kể từ khi kết hôn và sinh con cho Bùi Tiến Dũng, cuộc sống mẫu Tây tên Dianka Zakhidova càng nhận về nhiều quan tâm. Mỗi bài đăng của nàng WAGs đều nhận về lượt tương tác vô cùng lớn.

Vợ Tây đón Tết bên Tiến Dũng, lộ quan hệ thật với bố mẹ chồng-1

Điển hình mới đây trên trang cá nhân, hot mom đến từ Ukcraine đã tung loạt ảnh mới nhất về bản thân. Lần lên sóng này, Dianka còn chơi sang, khoe luôn ảnh của anh xã và quý tử vừa chào đời.

"Cảm ơn anh đã cho em thứ quan trọng nhất trong cuộc đời của mỗi con người đó chính là một GIA ĐÌNH. Chúc mừng năm mới", cô viết.

Vợ Tây đón Tết bên Tiến Dũng, lộ quan hệ thật với bố mẹ chồng-2

Ở phần bình luận bài đăng, rất nhiều bạn bè, người yêu mến đã vào gửi lời chúc năm mới, an lành đến gia đình thủ môn họ Bùi.

Tuy nhiên, gây chú ý hơn cả chính là nhan sắc của mẫu Tây.  Trong ảnh, cả gia đình cũng diện đồ tông trắng, nở nụ cười cực tươi khi chụp ảnh bên nhau. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, cả 2 vẫn chưa để lộ mặt con.

Về phía Dianka, cô gây sốt với nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ sau 2 tháng lâm bồn.

Năm nay là năm đầu làm dâu nhà Bùi Tiến Dũng nhưng do Dianka vừa sinh con nên cả 2 vẫn ăn Tết ở Sài Gòn, thay vì di chuyển về Thanh Hóa đoàn tụ cùng người thân.

Qua đây có thể thấy bố mẹ Tiến Dũng rất cưng chiều cô con dâu ngoại quốc này.

Vợ Tây đón Tết bên Tiến Dũng, lộ quan hệ thật với bố mẹ chồng-3

Ngày 25/11 vừa qua, Dianka - vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng đã hạ sinh một bé trai tại bệnh viện quốc tế cực nổi tiếng trên địa bàn TP. HCM. Em bé chào đời bằng phương pháp sinh mổ, nặng 2,8 kg. 

Để vợ con được hưởng những thứ tốt nhất, thủ môn gốc Thanh Hóa đã thuê phòng dịch vụ, được các bác sĩ chăm sóc tận tình. 

Vợ Tây đón Tết bên Tiến Dũng, lộ quan hệ thật với bố mẹ chồng-4

"Mẹ thì được massage xông hơi chăm sóc từ đầu đến chân, bé thì được tắm, massage và hơ lá trầu trộm vía ăn ngủ ngoan. Bố thì chỉ cần ngồi ngắm hai mẹ con thôi là tim tan chảy rồi", Tiến Dũng chia sẻ.

Đến thời điểm hiện tại, dù em bé đã gần 2 tháng tháng tuổi, cặp vợ chồng này vẫn thuê người về tắm và chăm sóc cho con.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-bui-tien-dung-khoe-don-nam-moi-nhan-sac-ra-sao-gay-xon-xao-n-334370.html

Dianka Zakhidova Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất