Vợ cả dự tòa, vợ bé vắng mặt trong phiên xử Châu Trác Hoa

Doanh nhân Trần Tuệ Linh - vợ cả của doanh nhân Châu Trác Hoa (Alvin Chau) - đến dự vụ xử chồng cô hôm 19/9, trong khi vợ bé Mandy Liêu không có mặt.

Việc Trần Tuệ Linh ra tòa dự phiên xử của chồng gây ra nhiều bình luận trên mạng xã hội. Đa phần thương cảm cho cô, nói rằng cô phải chịu nhiều cay đắng khi chồng ngoại tình, đến khi chồng trắng tay cũng chỉ còn mình cô đồng hành, trong khi bồ "bặt vô âm tín".

Phiên xử thứ hai - liên quan đến các cáo buộc Châu Trác Hoa gian lận kinh doanh những dịch vụ cờ bạc trực tuyến - đã được xét xử tại Tòa án sơ cấp Macau. Trước đó, một phiên tòa diễn ra ngày 2/9.

Theo Sinchew, xe tù áp giải Châu Trác Hoa đến tòa án lúc 8h sáng ngày 19/9. Một số người đứng sẵn để chờ dự phiên xử. Một số nhân chứng cho biết không được chụp ảnh tại khu vực này.

Vợ cả dự tòa, vợ bé vắng mặt trong phiên xử Châu Trác Hoa-1
Doanh nhân Châu Trác Hoa. Ảnh: Sinchew

Người sáng lập Suncity Group Châu Trác Hoa bị buộc tội tổng cộng 289 tội danh, bao gồm thành lập và chỉ đạo một nhóm tội phạm, hoạt động cờ bạc bất hợp pháp, gian lận và rửa tiền. Các tình tiết của vụ án chỉ ra, từ tháng 3/2013 đến tháng 3/2021, nhóm bất hợp pháp do Alvin Chau đứng đầu thu về 823,774 tỷ HKD, từ đó kiếm được ít nhất 21,5 tỷ HKD lợi nhuận bất chính.

Châu Trác Hoa (Alvin Chau) là người chủ tập đoàn sòng bạc Sun City, Macau. Năm 2007, anh thành lập Tập đoàn Suncity. Kể từ đó, công ty đã phát triển thành một tập đoàn chơi game lớn nhất ở Macau, bao gồm trò chơi, tài chính, giải trí và các lĩnh vực kinh doanh khác, với hơn một nghìn nhân viên.

Sau khi bị bắt, Châu Trác Hoa đã chính thức từ chức chủ tịch tập đoàn. Theo Sinchew, nếu tất cả tội danh trên đều được xác thực, hình phạt tối đa dành cho Châu Trác Hoa có thể là 33 năm tù.

Vợ cả dự tòa, vợ bé vắng mặt trong phiên xử Châu Trác Hoa-2
Alvin Chau và vợ, doanh nhân Trần Tuệ Linh.

Vợ cả dự tòa, vợ bé vắng mặt trong phiên xử Châu Trác Hoa-3
Alvin Chau và người yêu Mandy Lieu.

Châu Trác Hoa là doanh nhân giàu có nổi tiếng ở Macau, được mệnh danh "vua con" trong lĩnh vực kinh doanh sòng bài, sau ông trùm quá cố Hà Hồng Sân.

Ngoài ra, Châu Trác Hoa còn là ông trùm trong lĩnh vực điện ảnh và truyền hình. Trước khi bị bắt, Châu Trác Hoa là chủ tịch và giám đốc điều hành của Suncity Group Holdings Ltd. Sau khi vướng vòng lao lý, anh từ chức ngày 1/12/2021 và gần đây đã bán cổ phần của mình trong công ty.

Châu Trác Hoa gây ồn ào trong giới giải trí vì có vợ nhưng vướng vào cuộc tình với người mẫu, diễn viên Hong Kong Liêu Bích Lệ. Anh hiện có 7 con, trong đó 1 con trai với vợ đầu, 2 con gái với vợ hiện tại và 4 con với người tình chân dài.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/vo-ca-du-toa-vo-be-vang-mat-trong-phien-xu-alvin-chau-4513535.html

Sao Hoa Ngữ Liêu Bích Lệ Châu Trác Hoa

Tin tức mới nhất