Vợ cả Minh Nhựa khoe nhan sắc U40 'đỉnh của chóp'

Xài app như dân tuổi teen, ngoại hình chị Phương Thúy gây chú ý lớn.

Vốn là người sống kín tiếng, lại thêm vụ ly hôn cùng chồng cũ Minh Nhựa khiến nữ đại gia Phương Thúy càng kín như bưng về đời tư. Khi lùm xùm nổ ra, nếu Minh Nhựa có động thái giải thích "Vợ chồng người ta đang hạnh phúc, mọi người làm giật hết cả mình" thì bà cả chọn cách im lặng.

Vợ cả Minh Nhựa khoe nhan sắc U40 đỉnh của chóp-1

Cách đây ít giờ trên trang Instagram cá nhân, mẹ rich kid Joyce Phạm đã có màn comeback ấn tượng bên con gái thứ 2 tên Susie Phạm. Nhìn ảnh, ai cũng dễ dàng nhận ra họ đang cùng nhau đi chơi.

Trong lần lên sóng này, nếu con gái vẫn đeo khẩu trang thì bà mẹ 3 con lại nở nụ cười rạng rỡ, hướng mắt về phía ống kính. Dù đã 39 tuổi và lên chức bà ngoại nhưng nhìn chị vẫn vô cùng "xì tin", còn xài app chẳng kém gì giới trẻ ngày nay.

Vợ cả Minh Nhựa khoe nhan sắc U40 đỉnh của chóp-2
Bức ảnh cuối cùng trên Instagram của chị Thúy là vào tháng 9/2020.

Đây được xem là lần xuất hiện đầu tiên trên mạng xã hội của người phụ nữ này. Bởi bài đăng cuối cùng ở Instagram của chị là vào tháng 9/2020.

Trước đó vào ngày 24/3, nhân dịp sinh nhật tròn 1 tuổi của cháu ngoại (con gái Joyce Phạm và Tâm Nguyễn), doanh nhân SN 1982 cũng có mặt. Tại đây, chị gây ấn tượng với nhan sắc trẻ trung, vóc dáng thon gọn.

Vợ cả Minh Nhựa khoe nhan sắc U40 đỉnh của chóp-3

Vợ cả Minh Nhựa tên đầy đủ Nguyễn Thị Phương Thúy, sinh năm 1982. Cô là chủ quán cafe lớn ở quận 7 và rất giỏi kinh doanh.

Ngoài ra, Phương Thúy còn nổi tiếng là tay chơi siêu xe chẳng kém Minh Nhựa khi sở hữu bộ sưu tập toàn xế hộp đắt đỏ như Ferrari, Lamborghini...

Vợ cả Minh Nhựa khoe nhan sắc U40 đỉnh của chóp-4

Theo đơn ly hôn cách đây không lâu của Minh Nhựa, anh và vợ cả kết hôn năm 2002 và có chung 3 con gái. Phương Thúy và các con đều rất kín tiếng. Duy chỉ có Joyce Phạm (tên thật Phạm Trần Nguyễn Minh Anh, sinh năm 1999) thường xuyên được nhắc đến.

Vợ cả Minh Nhựa khoe nhan sắc U40 đỉnh của chóp-5
Chị Thúy xuất hiện bên bố mẹ chồng cũ ở đám cưới con gái.

Lần gần nhất vợ cả Minh Nhựa gây chú ý với cư dân mạng, truyền thông là trong đám cưới con gái cả Joyce Phạm hồi tháng 9/2019. 

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-ca-minh-nhua-khoe-anh-xi-tin-tren-mang-xa-hoi-n-256691.html

đại gia Minh Nhựa

Tin tức mới nhất