Vợ Châu Kiệt Luân gây bất ngờ với vóc dáng hoàn hảo sau sinh

(2Sao) - Nhiều khán giả rất ngỡ ngàng với vóc dáng chuẩn của Côn Lăng dù mới sinh em bé.

Gần đây người đẹp Côn Lăng - bà xã của Châu Kiệt Luân xuất hiện tại một sự kiện thời trang, ngay lập tức cô thu hút mọi ánh nhìn với vóc dáng chuẩn siêu mẫu của mình. Mặc dù Côn Lăng xuất thân là một người mẫu, tuy nhiên vì vừa mới sinh con xong mà cô vẫn giữ được vóc dáng hoàn hảo khiến không biết bao người ngưỡng mộ. 

Vóc dáng cùng gương mặt hoàn hảo của Côn Lăng

Cô vẫn giữ được nét trẻ đẹp cũng như vóc dáng chuẩn sau sinh 


Cô nàng khá bận rộn khi liên tục sờ vào điện thoại của mình

Cũng không lâu trước đây, Côn Lăng đã tiết lộ một bức ảnh nửa mặt kỉ niệm 100 ngày chào đời của con gái khiến cư dân mạng dậy sóng. Mặc dù chỉ chụp nửa khuôn mặt nhưng có thể dễ dàng thấy bé Hathaway - con gái Châu Kiệt Luân và Côn Lăng sở hữu đôi mắt to cùng lông mi dài giống mẹ, nhiều người hài hước nói rằng thật may cô bé không "bị" di truyền đôi mắt một mí của bố.
Hình ảnh con gái nhỏ của Châu Kiệt Luân

Anh chàng vô cùng yêu chiều vợ

Trong buổi phỏng vấn với tạp chí "Fashion Queen", Côn Lăng cũng tiết lộ rằng ông xã Châu Kiệt Luân vô cùng chiều chuộng vợ. Từ sau khi sinh, phần lớn buổi tối Jay Chou nếu không phải đi làm thì đều ở nhà chăm sóc con gái. Có những lần về nhà, thấy con gái khóc, định vào dỗ dành thì Jay Chou ngay lập tức hạ lệnh cho vợ: "Vào đi ngủ". Cô cũng vui vẻ nói rằng dù ông xã bận rộn bên ngoài nhưng vẫn giành nhiều thời gian cho con gái và gia đình, thậm chí con biết pha sữa và ru con ngủ, cuộc sống của cô hiện tại vô cùng hạnh phúc.

G
Theo Vietnamnet
 

Tin tức mới nhất