Vợ chồng Bae Yong Joon - Park Soo Jin lần đầu bên nhau sau đám cưới

(2Sao) - Cặp sao nổi tiếng xuất hiện tại sân bay Gimpo vào chiều 2/11.

Chiều 2/11, Park Soo Jin và Bae Yong Joon xuất hiện tại sân bay Gimpo trở về sau chuyến du lịch đến Nhật. Cả hai giữ khoảng cách tương đối khi có mặt, họ đeo kính đen, mặc trang phục màu đen và né tránh ống kính. Park Soo Jin tươi tắn hơn trong khi Bae Yong Joon chăm chú vào điện thoại. Đây là lần đầu tiên cặp vợ chồng xuất hiện cùng nhau kể từ khi công khai tình cảm.









Park Soo Jin và Bae Yong Joon tại sân bay vào trưa 2/11

Park Soo Jin và Bae Yong Joon yêu nhau từ tháng 2 năm nay. Park Soo Jin gia nhập công ty Keyeast vào tháng 3/2014. Lúc đó, cả hai chỉ duy trì quan hệ tiền bối - hậu bối. Bae Yong Joon cũng mới chia tay bạn gái đại gia cách đây vài tháng. Ngày 27/7, họ tổ chức hôn lễ bí mật tại khách sạn Sheraton.

Đây được coi là thông tin gây chấn động nhất trong số các câu chuyện hẹn hò và cưới xin của sao Hàn năm nay.  Trước đó, tài tử chưa hề tiết lộ về việc hẹn hò với diễn viên đàn em. Bae Yong Joon năm nay 42 tuổi và là sao nam hàng đầu của Hàn Quốc. Anh nổi tiếng qua các vai diễn trong Bản tình ca mùa đông, Thái vương tứ thần ký, Mối tình đầu…

Tài tử này từng xảy ra tin đồn tình ái với Lee Na Young và xác nhận hẹn hò với hai cô gái ngoài ngành giải trí. Năm 2014, báo chí từng dự đoán về đám cưới của anh với một thiên kim giàu có đã qua một đời chồng. Nhưng sau đó, cặp đôi chia tay trong êm đẹp.

Trong khi đó, Park Soo Jin năm nay 29 tuổi, là nữ diễn viên hạng B với các vai phụ trong Bạn gái tôi là Gumiho, Vườn sao băng (vai mối tình đầu của Kim Bum)…

Rain Rain
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất