Vợ chồng cô dâu Cao Bằng lộ mặt biến dạng trong clip đăng trên Tiktok

Đăng clip chúc năm mới tới mọi người, vợ chồng chị Thu Sao bị dân mạng săm soi ngoại hình.

Tháng 8/2018, chuyện tình lệch tuổi của cô dâu Lê Thị Thu Sao (62 tuổi) và chàng trai trẻ Triệu Hoa Cương (27 tuổi) đến từ Cao Bằng gây xôn xao mạng xã hội.

Nếu theo sát cặp đôi đũa lệch này, nhiều người cũng phải gật gù công nhận vợ anh Hoa Cương luôn biết cách hâm nóng tên tuổi, dồn hết mọi quan tâm về phía mình.

Vợ chồng cô dâu Cao Bằng lộ mặt biến dạng trong clip đăng trên Tiktok-1

Sau đám cưới, chị Thu Sao đã quyết định tân trang lại nhan sắc bằng việc mạnh tay chi 200 triệu đồng làm răng sứ, tiêm mỡ tự thân trẻ hóa làn da,... Không chỉ chăm chút bản thân để "xứng đôi vừa lứa" với chồng trẻ, chị còn đưa chồng đi nhấn mí để đẹp trai hơn.

Dù chi một khoản tiền lớn để dao kéo nhưng trong hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội mới đây, vợ chồng chị Thu Sao gây chú ý khi có sự thay đổi lớn về ngoại hình.

Vợ chồng cô dâu Cao Bằng lộ mặt biến dạng trong clip đăng trên Tiktok-2

Cụ thể, trên tài khoản Tiktok mang tên Thu Sao, cô dâu Cao Bằng đăng tải một video ngắn với nội dung: "Chúc mừng năm mới an khang thịnh vượng ai cũng quyền chọn mỗi ngày một niềm vui cho cuộc sống riêng của mình".

Trong ảnh, anh Hoa Cương ôm eo vợ rất tình cảm. Cả 2 vô tư đu đưa như các cặp vợ chồng trẻ. Ở phần bình luận, xuất hiện không ít lời bàn tán ác ý như 2 vợ chồng nhưng cứ ngỡ 2 bà cháu.

Vợ chồng cô dâu Cao Bằng lộ mặt biến dạng trong clip đăng trên Tiktok-3

Bên cạnh đó, cũng có không ít dân mạng đưa ra ý kiến cặp vợ chồng này lạm dụng phần mềm làm chú rể Cao Bằng môi đỏ, má trắng, mắt to, mặt nhọn hoắt như người ngoài hành tinh. Chị Thu Sao gương mặt cũng không khá hơn là bao khi miệng méo về một bên.

Trước những lời bàn ra tán vào, cô dâu Thu Sao cũng lên tiếng đáp trả. Chị nói: "Chào các bạn yêu, bây giờ là vợ chồng mình không quan tâm ai nói gì, mình chỉ quan tâm 2 vợ chồng làm gì, sống giá trị nằm ở chỗ đó".

Hay: "Mình đã chuẩn bị xong Tết ở trên thành phố rồi, bây giờ vợ chồng mình sẽ đưa nhau trở về lâu đài tình ái để sum họp với gia đình. Mình xin chúc tất cả các bạn yêu đón Tết vui vẻ, tràn đầy niềm vui và hạnh phúc".

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chong-co-dau-cao-bang-lo-mat-nhon-hoat-den-bien-dang-n-251823.html

cặp đôi đũa lệch

Tin tức mới nhất