Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên chèo xuồng ngắm hoàng hôn trên biển

(2Sao) - Giây phút bình yên hạnh phúc bên nhau ngắm thiên nhiên của cặp đôi Vinh - Tiên đang nhận được nhiều tình yêu của mọi người.

Không chỉ thành công trong sự nghiệp, Công Vinh - Thủy Tiên còn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ khi xây dựng tổ ấm hạnh phúc bên nhau. Trong khi chồng là cầu thủ "vàng" trong làng thể thao thì vợ cũng là "ngọc" trong làng nhạc Việt, vì vậy cả hai luôn bận rộn với lịch công việc dày đặc. Tuy nhiên, Công Vinh - Thủy Tiên luôn thu xếp công việc để dành thời gian để đi chơi với nhau.

Để giải tỏa mệt mỏi trong công việc cuộc sống thì những chuyến du lịch cả gia đình hâm nóng tình yêu là lựa chọn tối ưu của Vinh - Tiên. Mới đây, vợ chồng Thủy Tiên đã tự thưởng cho mình kỳ nghỉ tại hòn đảo đẹp Phú Quốc của Việt Nam. Ngoài những lúc nghỉ ngơi ăn uống thư giãn, Công Vinh - Thủy Tiên đã dành thời gian khám phá trải nghiệm niềm vui với biển cả. Phấn khích với cảm giác mới lạ khi khám phá biển đảo quê hương, Thủy Tiên đã hân hoan khoe khoảnh khắc lưu niệm của hai vợ chồng với fans hâm mộ. Đính kèm với hình ảnh là dòng cảm xúc của nữ ca sỹ: "Chèo xuồng ra biển ngắm hoàng hôn.. Biển Phú Quốc đẹp bát ngát".


Hai vợ chồng hào hứng selfie cùng nhau lưu lại kỷ niệm





Khoảnh khắc lãng mạn trên biển của hai vợ chồng Vinh - Tiên đã nhận được vô số những lời hay ý đẹp của mọi người: Chúc cho hai vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên hạnh phúc mãi...mãi đẹp nhé hai em....hay: "Tình cảm mộc mạc không "nghệ thuật "nào có thể chụp được.....!

Có những bạn còn ưu ái ví cặp đôi như hoàng tử công chúa: "Hoàng tử và công chúa chèo xuồng ra ngắm hoàng hôn. Hai anh chị đẹp đôi hết mức luôn. Em yêu anh chị nhiều ạ."


Có những bạn lại tức cảnh sinh tình làm thơ tặng vợ chồng Beck Vic của Việt Nam:

Hoàng hôn Phú Quốc đẹp ghê.
Có đôi chồng vợ say mê chèo thuyền.
Chồng là tuyển thủ uy quyền
Vợ là ca sĩ khắp miền yêu thương.

Còn có những fans lại hài hước chêu chọc cặp đôi: "Chèo thuyền mà sao em thấy anh chị của em cứ bị tấp vô bờ miết vậy nè...??? Chắc chèo gãy tay cũng không ra xa bờ được luôn quá ....."


Khánh An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao