Cận khuôn mặt đáng yêu của bé Bánh gạo nhà Công Vinh - Thủy Tiên

(2Sao) - Cận gương mặt của bé Bánh Gạo con gái Thủy Tiên - Công Vinh.

Sau một thời gian dài đoán già đoán non, hình ảnh về bé Bánh Gạo - con gái của cặp đôi Thủy Tiên và Công Vinh đã được hé lộ. Bức ảnh đang được phát tán trên mạng xã hội một cách nhanh chóng.

Hình ảnh của cặp vợ chồng Thủy Tiên và Công Vinh đưa con đi chơi tại khu vui chơi dành  cho thiếu nhi đã tình cờ được khán giả bắt gặp. Đầy là hình ảnh cận cảnh nhất về gương mặt của bé Bánh Gạo. Các nét trên khuôn mặt của cô bé đều rất giống Công Vinh. Những khi có thời gian rảnh rỗi, Công Vinh luôn đưa con đi chơi, cả 2 vợ chồng đều cố gắng sắp xếp lịch diễn để có nhiều thời gian chơi đùa cùng con hơn.





Bánh Gạo tên thật là Lê Trần Diễm Quỳnh sinh năm 2013, là kết tinh của 6 năm tình yêu.Tuy nhiên từ khi sinh bé Bánh Gạo, Công Vinh - Thủy Tiên luôn rất cẩn thận với các tin tức về con gái trước truyền thông. Chưa bao giờ mặt bé Bánh Gạo được lộ rõ.

Những hình ảnh Công Vinh đăng tải trên trang cá nhân đều là những hình ảnh chụp từ đằng sau hoặc chụp nghiêng không rõ mặt bé. Thậm chí, trong lễ cưới trọng đại của mình, Công Vinh - Thủy Tiên vẫn gửi Bánh Gạo ở lại Sài Gòn để tránh sự quan tâm của báo chí.







Những hình ảnh được phóng viên ghi lại trước đây của bé Bánh Gạo

DL
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất