Thủy Tiên đưa học trò đi đá bóng cùng Công Vinh

(2Sao) - Nữ ca sĩ muốn tạo hoạt động giải trí và rèn luyện sức khoẻ cho các trò nhí trước những đêm thi cuối của 'Bước nhảy Hoàn vũ nhí'.

Bên cạnh việc tập luyện vất vả cho chương trình Bước nhày Hoàn vũ nhí 2015, Thủy Tiên dành nhiều thời gian tổ chức các hoạt động ngoại khóa cho các học trò cưng. Mới đây, nữ ca sĩ Kiss me đưa các học trò của mình đá bóng cùng ông xã Công Vinh

Công Vinh diện áo thu trắng giản dị. Anh bày tỏ sự vui vẻ khi có thể đồng hành cùng bà xã trong công việc dù lịch tập luyện bận rộn. 

Lần đầu gặp gỡ các học trò nhí của vợ, Công Vinh tận tình hỏi thặm, động viện giúp các bé thêm tự tin tỏa sáng ở những đêm thi cuối mang tính quyết định.

Cặp đôi nổi tiếng hàng đầu Vbiz mong muốn đây là hoạt động bổ ích để các em nghỉ ngơi thoải mái và rèn luyện sức khỏe trong mùa hè vô cùng sôi động.

"Chỉ còn hai liveshow nữa thôi sẽ kết thúc cuộc thi. Tôi muốn các con thư giãn nhiều nhất có thể giúp các bé có được tinh thần tốt nhất chứ không phải quá tập trung căng thẳng. Ba bé còn lại bé nào cũng có thế mạnh riêng, do vậy đây là khó khăn cho tôi và Lâm Vinh Hải lựa chọn bé nào sẽ đi tiếp", Thủy Tiên chia sẻ.

Công Vinh trổ tài tưng bóng điệu nghệ để các bé theo dõi và tập thực hiện.

Tuần này, ba trò cưng của đội Thủy Tiên - Lâm Vinh Hải là Minh Châu, Thùy Dương và Thu Trang sẽ lần lượt thể hiện những bài nhảy với các thông điệp ý nghĩa được gửi gắm qua từng tiết mục.

Minh Châu sẽ vào vai cậu bé bán vé số bị người khác bắt nạt đầy cảm động qua điệu nhảy đương đại và khiêu vũ thể thao.

Thùy Dương sẽ hóa thân thành ‘công chúa tóc vàng với ngoại hình xinh đẹp. Riêng Thu Trang bất ngờ biến hóa thành một loài chim lạ với sự cá tính đầy mạnh mẽ. 

Liveshow 5 Bước nhảy hoàn vũ nhí sẽ diễn ra lúc 20h ngày 22/8 tại TP. HCM.

Quang Quang - Ảnh: Duy Anh
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất