Bàn chuyện ly hôn, vợ chồng Đặng Thu Thảo khiến showbiz dậy sóng

Đặng Thu Thảo "tám" chuyện chia tay của Song Joong Ki, trong khi ông xã nói về vụ ly hôn của tỷ phú Bill Gates.

Cách đây không lâu, ông xã hoa hậu Đặng Thu Thảo gây chú ý khi chia sẻ quan điểm hôn nhân. Theo đó, doanh nhân Trung Tín đưa ra góc nhìn riêng về vụ ly hôn của vợ chồng tỷ phú Bill Gates.

"Ly hôn không phải thất bại, ly hôn là cả hai đã cùng cố gắng", theo Trung Tín.

Bàn chuyện ly hôn, vợ chồng Đặng Thu Thảo khiến showbiz dậy sóng-1
Ông xã Đặng Thu Thảo nói về vụ ly hôn của Bill Gates - Melinda.

Đa số ý kiến đồng tình với quan điểm của Trung Tín. Tuy nhiên, nhiều người lo lắng cho cuộc hôn nhân của Trung Tín và Thu Thảo, bởi chẳng ai đang yên đang lành lại đi nói chuyện chia ly.

Không để người hâm mộ lo lắng, cặp vợ chồng đình đám đã khéo bác bỏ nghi ngờ không hay. Trò chuyện với người bạn, Đặng Thu Thảo và ông xã doanh nhân khẳng định bài đăng bàn chuyện Bill Gates ly hôn chỉ đơn giản là cảm hứng, chứ không có gì bức xúc mà phải tuôn ra thành lời.

Trung Tín cũng nhân cơ hội này nhắn nhủ tới vợ, mong cả hai cùng nhau vun đắp để hạnh phúc ngày càng dày thêm.

Bàn chuyện ly hôn, vợ chồng Đặng Thu Thảo khiến showbiz dậy sóng-2
Vợ chồng Đặng Thu Thảo.

Trước đó, Đặng Thu Thảo cũng từng khiến showbiz dậy sóng khi bàn chuyện ly hôn. Cụ thể, Hoa hậu Việt Nam 2012 chia sẻ góc nhìn riêng về cuộc chia tay gây chấn động Châu Á của cặp đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo. 

Theo đó, tháng 6/2019, Song Joong Ki đã ủy quyền cho luật sư đệ đơn xin ly hôn với Song Hye Kyo lên Tòa án gia đình Seoul. Cả hai tiết lộ không vượt qua được sự khác biệt về tính cách trong cuộc hôn nhân.

Khi ấy, nhiều người nổi tiếng cũng dõi theo vụ việc này. Giữa những tiếc nuối của đồng nghiệp showbiz, Đặng Thu Thảo lại gây chú ý với quan điểm riêng dành cho hành động đệ đơn của tài tử họ Song.

Bàn chuyện ly hôn, vợ chồng Đặng Thu Thảo khiến showbiz dậy sóng-3

Đăng ảnh Song Hye Kyo nghẹn ngào nước mắt trên màn ảnh, Thu Thảo viết: "Thấy anh ấy hơi kỳ đó. Đệ đơn còn nói không muốn đổ lỗi, chẳng khác nào muốn gây chiến tranh". 

Dưới phần bình luận, Hoa hậu Việt Nam 2012 nói thêm: "Đàn ông mà ngộ nghĩnh quá"

Thu Thảo cho rằng phụ nữ ly hôn phần lớn là thiệt thòi. Cá nhân người đẹp nghĩ, lỡ Song Hye Kyo có sai đi nữa thì đàn ông cũng không nến nói những câu gây tò mò. Thay vào đó, anh chỉ cần nói chúng tôi khác nhau hoặc không hợp nhau là được.

Bàn chuyện ly hôn, vợ chồng Đặng Thu Thảo khiến showbiz dậy sóng-4

Đánh giá về Song Joong Ki đã vô tình đưa Đặng Thu Thảo vào thị phi. Bên cạnh ý kiến đồng tình, một số cư dân mạng lại cho rằng nàng hậu chưa hiểu hoàn toàn câu chuyện "nhà người ta" thì không nên phán xét lung tung. 

Theo đó, những từ ngữ như "anh này kỳ", "đàn ông mà ngộ nghĩnh quá"... được cho là quá nặng nề và võ đoán để nói về chồng cũ Song Hye Kyo. 

Trước phản ứng trái chiều, Đặng Thu Thảo đã lên tiếng phản hồi. Mỹ nhân họ Đặng nhấn mạnh với những người "ném đá" rằng cô không có ý định đổ lỗi cho Song Joong Ki. Thu Thảo đồng thời nói rõ, những ai không thích quan điểm của cô thì có thể "bỏ theo dõi". 

Lam Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-chong-dang-thu-thao-khien-vbiz-day-song-khi-ban-chuyen-ly-hon-n-260656.html

Bill Gates Trung Tín Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo

Tin tức mới nhất