Vợ chồng Đoàn Di Băng khoe phòng 3 con gái trong biệt thự 22 tỷ

Đúng là sinh ra đã ngậm thìa vàng, nhìn căn phòng của các nhóc tì, nhiều người chỉ biết ước thầm.

Thời gian gần đây, Đoàn Di Băng là cái tên nhận về rất nhiều quan tâm của cộng đồng mạng. Bởi trước đó, hot mom từng làm nhiều người ghen tị khi mạnh tay chi 7,5 tỷ đồng, thuê một nhà thiết kế nội thất nổi tiếng, thiết kế nhà cho mình.

Trên trang cá nhân, ngoài việc khoe ảnh sang xịn mịn, bà mẹ trẻ còn làm nhiều người ngưỡng mộ khi cho 3 tiểu công chúa được hưởng cuộc sống chuẩn rich kid từ tấm bé. 

Vợ chồng Đoàn Di Băng khoe phòng 3 con gái trong biệt thự 22 tỷ-1

Điển hình mới đây, Nguyễn Quốc Vũ - ông xã Di Băng đã khoe phòng ngủ của 3 tiểu công chúa. Đúng là sinh ra đã ngậm thìa vàng, nhìn căn phòng của các nhóc tì, nhiều người chỉ biết ước thầm.

Căn hộ hiện tại là nơi gia đình Di Băng sính sống, trị giá 22 tỷ. Căn hộ 400 tỷ còn lại đang trong giai đoạn hoàn thiện.

Đầu tiên là phòng của chị cả Hana (9 tuổi). Vì con gái là người có tính cách nhẹ nhàng, điệu đà nên căn phòng cũng được trang trí bằng màu "hường" diêm dúa, chuẩn style bánh bèo nha quý vị.

Vợ chồng Đoàn Di Băng khoe phòng 3 con gái trong biệt thự 22 tỷ-2
Cô chị cả Hana.

Tiếp đến là phòng của cô 2 tên Yuki (5 tuổi). Là nhóc tì có tính cách mạnh mẽ, dứt khoát giống mẹ nên căn phòng được mô phỏng giống một tòa lâu đài cực yêu. Phía bên trong là chiếc giường ngủ với tông hồng trắng làm chủ đạo.

Vợ chồng Đoàn Di Băng khoe phòng 3 con gái trong biệt thự 22 tỷ-3
Con gái thứ 2 của Di Băng.

Vợ chồng Đoàn Di Băng khoe phòng 3 con gái trong biệt thự 22 tỷ-4
Vợ chồng Đoàn Di Băng khoe phòng 3 con gái trong biệt thự 22 tỷ-5
Đây là phòng cô nhóc.

Cuối cùng là cô út Bing Bing (hơn 1 tuổi). Dù nhỏ tuổi nhất nhà nhưng em cũng có phòng riêng với gam màu nhã nhặn.

Vợ chồng Đoàn Di Băng khoe phòng 3 con gái trong biệt thự 22 tỷ-6Vợ chồng Đoàn Di Băng khoe phòng 3 con gái trong biệt thự 22 tỷ-7
Phòng cô út.

Đoàn Di Băng kết hôn với doanh nhân bất động sản tên Nguyễn Quốc Vũ vào năm 2012. Đám cưới của họ khi ấy làm ai cũng tròn mắt vì quá hoành tráng và xa hoa.

Về chung nhà không bao lâu, cặp đôi đã đón chào công chúa đầu tiên chào đời, đặt tên Linh Đan (hay thường gọi là Hana). Năm 2016, cô tiếp tục sinh con gái thứ 2 tên An Nhiên (gọi ở nhà là Yuki).

Năm 2020, cô tiếp tục hạ sinh bé thứ 3 đặt tên ở nhà là Bing Bing.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doan-di-bang-khoe-phong-cua-3-con-gai-n-272665.html

Đoàn Di Băng Rich Kid

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao