Vợ chồng Jennifer Phạm tay trong tay tình cảm đi xem 007

(2Sao) - Đôi uyên ương sánh bước bên nhau tình cảm trong sự kiện họp báo ra mắt phim mới nhất về điệp viên James Bond 007.

007: Spectre là tập phim thứ 24 về chàng điệp viên hào hoa James Bond. Trong Spectre, Daniel Craig lần thứ tư vào vai siêu điệp viên 007 trong phần mới nhất của loạt phim kinh điển này. Trong khi “sếp” M (Ralph Fiennes) phải đấu tranh ở mặt trận chính trị để giữ tổ chức điệp viên tồn tại, Bond nhận được một thông điệp từ quá khứ dẫn anh đến hành trình lột trần sự thật khủng khiếp đằng sau Spectre – tổ chức tội phạm khét tiếng của thế giới ngầm.

Cùng xuất hiện với Daniel Craig trong Spectre là một dàn sao đình đám: Andrew Scott, Dave Bautista, Christopher Waltz. Hai mỹ nhân Monica Belluci và Lea Seydoux sẽ là những nàng Bond Girl quyến rũ trong phim hành động này.

Được biết, Spectre hiện đang công phá doanh thu tại thị trường Anh Quốc và một số nước châu Âu.Trong vòng một tuần, bom tấn này đã đạt doanh thu hơn 80 triệu USD và con số này sẽ tiếp tục tăng mạnh khi Spectre khởi chiếu tại thị trường Bắc Mỹ vào cuối tuần này.

Trước khi khởi chiếu toàn quốc từ ngày 06/11, tối qua (04/11), Spectre đã có buổi công chiếu ra mắt tại Hà Nội và TP.HCM:

Hoa hậu Jennifer Phạm được chồng hộ tống tới buổi ra mắt phi.

Cặp đôi uyên ương nắm tay nhau tình cảm sánh bước bước tới sự kiện.


Jennifer Phạm nổi bật với gu thời trang cá tính, trẻ trung. Sử dụng hai tone màu đỏ đen chủ đạo cho trang phục, cùng với chân váy xẻ tua rua độc đáo, người đẹp thu hút khá nhiều ánh nhìn trong sự kiện
Á hậu Huyền My nhí nhảnh bên em trai.

Người đẹp xuất hiện với trang phục nhẹ nhàng, nữ tính.

Người đẹp Thúy Hằng.

Hotgirl An Japan và Phan Nguyễn
Hà Min
MC Đức Bảo

MC Đức Bảo

Diễn viên trẻ Thùy Anh

Buổi ra mắt Spectre tại TP.HCM có sự xuất hiện của diễn viên, người mẫu Khánh My.



Khánh My và siêu mẫu Trần Thu Hằng đọ dáng.

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc

Ca sĩ Đức Tuấn

Rapper Suboi

Diễn viên Anh Tài

Tin: Đỗ Sen - Khánh Hiển
Ảnh: Khánh Hiển
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất