Vợ chồng Khánh Thi từng bị cấm cản, đánh nhau bỏ nhà liên tục

Khánh Thi từng bày tỏ mong muốn có 4 con nhưng Phan Hiển khuyên vợ không nên đẻ thêm để chăm sóc 2 con được tốt nhất.

Khánh Thi sinh năm 1982 và là kiện tướng dancesport từng tham gia nhiều giải đấu lớn ở trong nước và quốc tế. Về đời tư, cô có một cuộc tình đặc biệt với chính người học trò kém 11 tuổi.

Cụ thể năm vừa tròn 14 tuổi, Phan Hiển bắt đầu tìm hiểu bộ môn dancesport. Mong muốn con trai theo đuổi con đường chuyên nghiệp, phía gia đình anh đã tìm gặp Khánh Thi nhờ làm huấn luyện viên.

Trải qua một hành trình dài rèn luyện, cả hai tự tin tham gia các sự kiện biểu diễn và giải đấu. Dù có chênh lệch tuổi tác nhưng Khánh Thi và Phan Hiển luôn thể hiện sự ăn ý khi kết hợp cùng nhau.

Vợ chồng Khánh Thi từng bị cấm cản, đánh nhau bỏ nhà liên tục-1
Phan Hiển từng là học trò trước khi nên duyên vợ chồng với Khánh Thi.

Đến năm 17 tuổi, Phan Hiển nảy sinh tình cảm với cô giáo. Tuy nhiên cả hai chỉ âm thầm tìm hiểu vì sợ định kiến xã hội và gia đình phản đối.

Trong suốt những năm tháng hẹn hò, Khánh Thi không ít lần chia tay cậu học trò tài năng vì xảy ra tranh cãi nhưng lại sớm tái hợp. Năm 2015, Khánh Thi sinh con trai đầu lòng khi chưa kết hôn chính thức với Phan Hiển.

Câu chuyện đã nhận phản ứng trái chiều của dư luận và hai bên người thân ra sức cấm cản. Từng phải nghĩ tới chuyện nuôi con một mình, nhưng sau đó Khánh Thi nhận được sự thương yêu của Phan Hiển, đồng thuận của gia đình.

Đến tháng 6/2018, cô hạ sinh thêm một bé gái. Nhận xét về người bạn đời, Khánh Thi cho biết Phan Hiển là người chín chắn, bản lĩnh hơn so với tuổi thật. Trong lúc bầu bí, cô hay ghen và gặp không ít áp lực về tâm lý.

Hiểu được vấn đề của vợ, Phan Hiển luôn ứng xử nhẹ nhàng, thậm chí chấp nhận những cơn giận đến mức đập phá đồ đạc của Khánh Thi.

Tháng 6/2021 - vào dịp sinh nhật ông xã, bà mẹ 2 con thẳng thắn tiết lộ:

"Chúc mừng sinh nhật bạn chung giường. Đây là bố của hai đứa con tớ đẻ ra. Kể ra thì hắn trẻ hơn tớ rất nhiều, cũng 11 tuổi chứ ít gì.

Đến giờ nghĩ lại chả hiểu vì sao hắn cưa đổ được tớ. Một người khó tính, khó chiều như tớ (đó là lời hắn nói với báo chí nhé) là yêu rất mệt mỏi.

Thế mà tớ cũng ưng cái bụng mà đẻ hết Kubi tới Anna. Tớ cũng không hiểu yêu hắn vì cái gì? Tớ giận hắn, la mắng, trách cứ hắn đủ thứ, chửi đổng lên cũng có ý chứ.

Đánh nhau cũng vài chục lần chứ có ít đâu. Bỏ hắn đi xa cũng liên tục. Trách hắn đa tình cũng triền miên. Rồi bỏ nhau liên tục. Ấy vậy mà giờ vẫn ở bên cạnh hắn. Nhưng suy cho cùng mới hiểu là: Thì ra đó là vì yêu!

Vợ chồng Khánh Thi từng bị cấm cản, đánh nhau bỏ nhà liên tục-2
Tổ ấm của Khánh Thi - Phan Hiển.

Ngày 22/06 là sinh nhật bố của Kubi, Anna tròn 28 tuổi. Người mà bố nó coi là vợ, người bố nó gọi là mẹ hai đứa con siêu quậy. Chúc 'Ba Đậu' (tên Khánh Thi thường gọi ông xã) thật vui vẻ, luôn yêu gia đình, sống thật vì gia đình.

Hết mình với vợ và các con. Seagame quẩy hết mình nhé. Trong tim con vợ già này: Bố nó vẫn là tuyệt vời nhất. Mỏ nhọn yêu Bã Đậu".

Về dự định tương lai, Khánh Thi từng bày tỏ mong muốn có 4 con nhưng cô được chồng khuyên nhủ không nên đẻ thêm để chăm sóc 2 con được tốt nhất.

Cá nhân Phan Hiển, ngoài vun vén tổ ấm anh cũng muốn nâng cao thành tích dancesport của bản thân đến tầm cỡ châu Á với sự hậu thuẫn, đồng hành của chính người bạn đời.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/song-gio-cua-khanh-thi-va-chong-kem-11-tuoi-gia-dinh-cam-can-danh-nhau-bo-nha-di-lien-tuc-162212808183959821.htm

Khánh Thi Phan Hiển

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao