Vợ chồng Lâm Tâm Như tranh thủ hẹn hò trước khi tạm chia xa vì công việc

Kết hôn 7 năm nhưng Lâm Tâm Như và ông xã vẫn rất ngọt ngào.

Tối 11/6 mới đây, vợ chồng Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa đã cùng nhau tham dự buổi biểu diễn của một diva nổi tiếng. Người này có mối quan hệ rất thân thiết với Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa. 

Được biết, Hoắc Kiến Hoa đã nhanh chóng đáp chuyến bay từ Bắc Kinh trở về Đài Loan (Trung Quốc), để cùng bà xã tham dự buổi biểu diễn này.

Trong hình ảnh được chia sẻ, Hoắc Kiến Hoa khoác vai bà xã Lâm Tâm Như chụp hình chung với bạn bè. Kết hôn đã được 7 năm, nhưng có thể thấy, cặp đôi đình đám này vẫn luôn tranh thủ thời gian để bồi dưỡng tình cảm.

Vợ chồng Lâm Tâm Như tranh thủ hẹn hò trước khi tạm chia xa vì công việc-1Vợ chồng Lâm Tâm Như tranh thủ hẹn hò trước khi tạm chia xa vì công việc-2
Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa hẹn hò đi xem biểu diễn.

Dù hiện tại lịch trình công việc bắt đầu bận rộn do sắp gia nhập đoàn phim mới, nhưng Hoắc Kiến Hoa vẫn cố gắng tranh thủ thời gian để ở bên bà xã cùng gia đình. 

Trong hình, vợ chồng Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa đều đội mũ và đeo khẩu trang kín đáo để tránh gây chú ý. Nam tài tử Hoa Thiên Cốt vẫn diện phong cách đơn giản với áo phông kết hợp quần jeans trẻ trung. Về phần Lâm Tâm Như, người đẹp mặc áo phông kết hợp quần short khoe chân thon. Không nhìn ra nữ diễn viên hiện tại đã ở tuổi U50. 

Trước đó, khi xuất hiện trong một chương trình, Lâm Tâm Như đã chia sẻ rằng, bản thân gặp phải di chứng hậu sản khi sinh con ở độ tuổi 40. Điều này được cho là một phần nguyên nhân khiến vợ chồng Lâm Tâm Như chưa thể có thêm nhóc tì thứ 2. 

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/vo-chong-lam-tam-nhu-tranh-thu-hen-ho-truoc-khi-tam-chia-xa-vi-cong-viec-20230612093309621.htm?fbclid=IwAR1aiVrYKWYgtOH8c4OX6ztALry3FlxqgVSGzdL_IeXnk-rJ843YwSLjJxU

Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao