Vợ chồng son: Chồng mê game đến mức quên cả 'chuyện ấy' khiến vợ trẻ khóc òa tủi thân

Lãng mạn bao nhiêu lúc yêu thì sau khi lấy nhau, anh chàng đã bộc lộ bản thân là một game thủ thực thu, ăn game, ngủ game...

Chương trình Vợ chồng son phát sóng chủ nhật vừa qua là tâm sự của người vợ khi có chồng là một game thủ. Ngay từ khi yêu nhau, chị đã biết anh mê game, sau khi kết hôn, anh chàng vẫn chứng nào tật ấy bỏ bê vợ khiến cô nhiều lần bị tủi thân.

Hai nhân vật chính trong chương trình là Đinh Lệ Hằng ( 24 tuổi – nhân viên kế toán) và Trương Đại Thịnh ( 25 tuổi, nghề nghiệp kinh doanh). Cả hai hiện đang sống và làm việc tại Biên Hòa, Đồng Nai.


Clip Vợ kể tội chồng đam mê game bỏ mặc vợ

Cặp đôi quen nhau khi hai người đi làm thêm thời sinh viên. Sau 4 năm yêu nhau,Thịnh và Hằng quyết định về chung một nhà. Trong buổi gặp gỡ đầu tiên tại chỗ làm, ấn tượng với cô “đồng nghiệp” xinh xắn đáng yêu nhưng anh chàng khá nhút nhát, không dám làm quen.

Mãi tới sau này, tình cờ nghe trộm được tên Facebook của Hằng qua một người bạn, Thịnh lén kết bạn với Hằng.  Anh chàng bắt đầu "thả thính" bằng cách bắn tim từ sáng tới trưa, từ trưa tới tối... Hàng ngày Thịnh nhắn tin quan tâm khiến Hằng không khỏi xao xuyến.

Sau 2 tháng miệt mài, cuối cùng kế hoạch tán tỉnh của Thịnh cũng thành công. Tình yêu sinh viên của hai người lãng mạn như bao cặp đôi khác, Thịnh còn tự tay thêu tranh chữ thập tặng người yêu, thậm chí nấu cơm cho Hằng ăn.


Thời gian đầu yêu nhau, Thịnh khá lãng mạn, anh thường xuyên nấu cơm cho Hằng ăn

Trước khi tiến tới hôn nhân, hai người đã có 1 năm sống thử. Trong thời gian này, Hằng đã ít nhiều vỡ mộng về Thịnh, từ một anh chàng lãng mạn, chiều chuộng ngày nào giờ  biến thành một game thủ. Có những lần vì quá mê game, anh bỏ bê cả người yêu khiến Hằng thực sự rất tức giận. Cô chủ động đòi chia tay.


Trước khi tiến tới hôn nhân, hai người đã có 1 năm sống thử 


Trong thời gian này, cô mới biết anh chính là một game thủ đích thực

Sau khi kết hôn, tưởng Thịnh sẽ vì gia đình mà rời xa game, nhưng anh chứng nào vẫn tật ấy. Thịnh lao đầu vào game từ sáng tới tối. Quá mê game, anh không hề quan tâm tới vợ, mọi công việc gia đình đều  một tay Hằng lo liệu.

Trong thời gian này, stress chuyện gia đình cùng áp lực công việc, Hằng cần một người để tâm sự, chia sẻ nhưng Thịnh không hề để tâm tới suy nghĩ của vợ. Có những lần, hai vợ chồng xảy ra cãi vã, Hằng tức giận bỏ đi mà Thịnh cũng không biết lỗi, không hề có ý định đi tìm vợ.


Có những lúc Thịnh quá mê game bỏ bê vợ, khiến Hằng stress 


Thậm chí anh còn quên cả "chuyện ấy"

Kết  hôn đã được 1 năm, cô vợ trẻ muốn có thêm thành viên mới để gia đình hạnh phúc hơn nhưng anh chồng thì ngược lại, vẫn dành thời gian vùi đầu vào game. Nhiều khi Thịnh chơi game đến độ còn quên cả chuyện "vợ chồng", khiến Hằng nhiều lần khóc trong nỗi tủi thân.

Sau khi lắng nghe nổi khổ của người vợ trẻ có chồng mê game, bộ đôi MC đã có lời khuyên anh chồng nên giảm bớt ham mê game để dành thời gian chào đón thành viên mới, cùng xây dựng cuộc sống gia đình thêm hạnh phúc.   

Luyên 

Theo Vietnamnet

 


gia đình hạnh phúc vợ chồng son Yêu

Tin tức mới nhất