'Vợ chồng son': Chuyện tình cổ tích của chàng trai gấp hạc giấy cầu mong vợ khỏi bệnh

Khi còn yêu nhau, cô gái bị bệnh muốn chia tay để không làm chàng trai khổ; nhưng anh vẫn nhất quyết bên cô để chăm sóc. Đêm đêm, anh còn miệt mài gấp hàng ngàn con hạc giấy cầu mong cho cô khỏi bệnh.



Trong  chương trình Vợ chồng son tập 192 phát sóng tuần qua là câu chuyện tình cảm động của anh chồng gấp hạc giấy mong cho vợ khỏi bệnh. Nhân vật chính là anh Thái Hồng Đức (29 tuổi, nhân viên IT) và vợ là Lê thị Hồng Tươi ( 28 tuổi, nhân viên văn phòng) đến từ TP HCM.


Hai vợ chồng anh Đức, chị Tươi trong "Vợ chồng son" tuần qua

Câu chuyện cảm động của cặp đôi khi người vợ bị bệnh

Cặp đôi bén duyên trong câu lạc bộ tình nguyện khi còn là sinh viên. Sau 5 năm yêu nhau, hai người quyết định về chung một nhà. Hiện nay, tổ ấm của hai người đã chào đón thêm một thành viên nhí đáng yêu mới tròn một tuổi.


Hai người quen nhau trong câu lạc bộ tình nguyện khi còn là sinh viên.

Tình yêu sinh viên của Đức và Tươi rất vô tư, hồn nhiên. Tuy nhiên sóng gió ập tới khi Tươi phát hiện mình có khối u đường chỉ máu ở mắt. Vừa lo lắng, vừa không muốn làm khổ Đức nên cô tìm mọi cách để chia tay anh.


Khi phát hiện ra mình mắc bệnh, Tươi đã tìm cách để chia tay Đức vì không muốn anh phải khổ.

Thế nhưng, không vì khó khăn mà Đức từ bỏ Tươi. Dù cô bị bệnh, Đức vẫn chứng minh cho cô thấy tấm chân tình của anh. Suốt quãng thời gian Tươi điều trị, anh luôn ở bên cạnh chăm sóc cô. Buổi tối, Đức còn xin đi làm thêm ở một công ty bảo vệ kiếm thêm chi phí cho người yêu chữa bệnh. Sau mỗi ca làm đêm, anh còn miệt mài gấp hàng ngàn con hạc giấy, cầu ước Tươi sẽ khỏi bệnh.

Cuối cùng, ông trời đã không phụ lòng người. Sau vài tháng chữa bệnh, căn bệnh của Tươi đã khỏi mà không cần phải phẫu thuật.


Đức luôn bên cạnh Tươi lúc cô khó khăn, bệnh tật. Anh còn đi làm thêm để trang trải chi phí chữa bệnh cho người yêu


Với mong ước người yêu khỏi bệnh, đêm đêm Đức vẫn miệt mài gấp hàng ngàn con hạc giấy.

Cuối chương trình, hai vợ chồng kể tội nhau trên sóng truyền hình. Cả hai đều trách đối phương ngủ nhiều, không dành thời gian chăm con.

Chị Tươi giải thích vì chăm con nhỏ vất nên nhiều khi chị chỉ tranh thủ chợp mắt được vài tiếng mỗi ngày, nên lúc nào chị cũng buồn ngủ. Còn anh Đức thì biện minh do tính chất công việc hay phải thức khuya nên thi thoảng anh buồn ngủ ngày. Lúc ngủ anh ngủ rất say.

Sau màn kể tội nhau, hai MC cùng đưa ra lời khuyên giúp vợ chồng anh Đức, chị Tươi giữ gìn tổ ấm hạnh phúc.


Hai vợ chồng kể tội nhau trên sóng truyền hình.

Luyên
Theo Vietnamnet

 


câu chuyện tình yêu vợ chồng son hôn nhân Tình yêu

Tin tức mới nhất