'Vợ chồng son': Vỡ mộng hôn nhân vì cô vợ đã vụng lại còn chảnh

Người vợ từ nhỏ tới lớn chỉ biết học, không phải làm việc nhà nên khi lấy chồng, mâu thuẫn nổ ra lớn đến tưởng như không thể hàn gắn.

Chương trình Vợ chồng son tập 193 phát sóng hôm chủ nhật là câu chuyện về một cô vợ không biết làm việc nhà, luôn ỷ lại chồng nên khi về chung sống, hôn nhân giữa hai người liên tục xảy ra mâu thuẫn.

Hai nhân vật chính trong chương trình tuần này là anh Nguyễn Quang Huy ( 35 tuổi – làm kinh doanh), và chị Nguyễn Thị Thanh Hiền (31 tuổi – Giáo viên), sống tại TP HCM.


Hai vợ chồng anh Huy, chị Hiền trên sóng truyền hình

Quen nhau qua một người bạn giới thiệu, anh Huy chia sẻ trong buổi đầu gặp mặt, anh cảm thấy khó chịu vì chị Hiền mắc bệnh “cao su”. Trả lời lý do vì sao thường xuyên trễ hẹn, chị Hiền khiến cả trường quay và hai MC bật cười khi cho rằng "con gái phải cao su để thể hiện giá trị bản thân".

Trước khi quen anh Huy, chị Hiền từng được nhiều người mai mối nhưng rồi cũng không gật đầu với ai được. Nói về nguyên nhân, chị Hiền tự nhận mình là người khó tính, tiêu chuẩn chọn chồng tương lai khá cao gồm các yếu tố: phải là người thành phố, có nghề nghiệp ổn định, tính cách chững chạc...

Khi gặp anh Huy, chị Hiền bảo trường hợp này cũng không phải ngoại lệ, và không nằm trong danh sách được chị duyệt. Tuy nhiên cùng với thời gian, chị Hiền bảo mình đã yêu anh Huy lúc nào không hay chỉ vì những lời “mật ngọt chết ruồi”.


Thời gian đầu yêu nhau, anh Huy chia sẻ chị Hiền là người khá chảnh

Trong câu chuyện của mình, anh Huy bảo thời gian đầu yêu nhau, chị Hiền khá chảnh khi thường xuyên chê anh là  “dân tỉnh”. Vì yêu vợ, anh quyết tâm theo đuổi chị bằng mọi cách. Anh theo chị Hiền về tận nhà, vào xin phép cha mẹ Hiền để hai người được tìm hiểu nhau.

Sau 8 tháng yêu đương, hai người quyết định về chung một nhà. Tưởng cuộc sống vợ chồng hạnh phúc thế nhưng sau khi cưới, cả hai nhanh chóng vỡ mộng về nhau. Trước khi cưới, anh Huy là người lãng mạn, nuông chiều vợ nhưng khi trở thành vợ chồng, anh mất hết vẻ tinh tế, thậm chí thường xuyên cộc cằn với vợ.

Sau khi cưới, hai người chào đón thành viên mới là một bé trai vô cùng đáng yêu, xinh xắn. Tuy nhiên kể từ khi có con, mâu thuẫn giữa hai người càng xảy ra thường xuyên. Trước khi lấy chồng, chị Hiền được cha mẹ nuông chiều nên không biết làm nội trợ. Chăm con nhỏ, rồi nội trợ bếp núc sau hôn nhân khiến chị Hiền stress nặng.

Cuộc sống càng thêm ngột ngạt khi chị Hiền phàn nàn anh Huy chẳng mấy khi chịu phụ giúp vợ.


Do không biết làm nội trợ, mâu thuẫn giữa hai vợ chồng thường xuyên xảy ra


Mọi công việc chăm sóc con, việc nhà đều do anh Huy làm

Phản hồi lại những gì chị Hiền phàn nàn, anh Huy bảo vì vợ không giỏi việc nội trợ nên mọi việc từ chăm con, làm việc nhà anh đều phải đảm nhiệm.

Trong một lần to tiếng, anh Huy vì quá bực bội tát đứa con khiến bố mẹ chồng phải chạy tới can ngăn. Trong cơn bức xúc, chị Hiền đã xúc phạm mẹ chồng khiến bà phải khóc.  "Đây là con của mẹ đấy, mẹ dạy lại anh đi", câu nói chị Hiền đối đáp với mẹ chồng khiến chị ân hận mãi tận bây giờ. Cũng thông qua chương trình, chị Hiền đã gửi lời xin lỗi tới mẹ chồng.


Chị hối hận khi nói nặng lời với mẹ chồng

Sau buổi chia sẻ thẳng thắn trong chương trình Vợ chồng son, anh Huy - chị Hiền đã cùng nhìn nhận những thiếu sót của mình, đồng thời hứa sẽ rút kinh nghiệm để cuộc sống của cả hai hạnh phúc hơn.

Luyên
Theo Vietnamnet


vợ chồng son chuyện vợ chồng mẹ chồng Yêu

Tin tức mới nhất