'Vợ chồng son': Cô vợ trẻ vỡ mộng với anh chồng 'soái ca', yêu gà hơn vợ

Cuộc sống hôn nhân không như mơ, lại thêm sự vô tâm của người chồng khiến người vợ bị áp lực tâm lý nặng nề.

Những cặp đôi thanh mai trúc mã luôn là mối tình đẹp, thế nhưng khi về chung một nhà, không ít những mâu thuẫn đã xảy ra.

Chương trình "Vợ chồng son" phát sóng ngày 16/4 là câu chuyện xúc động của người vợ bị trầm cảm sau sinh đã lấy đi nước mắt của MC Hồng Vân cũng như nhiều khán giả. Nhân vật chính là người vợ tên Phan Thị Mỹ Hạnh (28 tuổi, nhân viên văn phòng) và anh chồng Nguyễn Minh Nhựt (28 tuổi, bộ đội). Cặp đôi hiện sống tại TP HCM.


Vợ chồng chị Hạnh, người vợ bị trầm cảm sau sinh trong chương trình "Vợ chồng son" phát sóng tuần qua


Clip hai vợ chồng chia sẻ mâu thuẫn trên sóng truyền hình

Anh Nhựt và chị Hạnh là bạn thanh mai trúc mã. Từ năm học lớp 7, Nhựt khi đó còn là một chàng thiếu niên vừa xấu, vừa đen lại hay ốm nhưng nghịch ngợm nhất trường đã đem lòng yêu đơn phương cô bạn lớp trưởng xinh xắn nhưng đanh đá; chính là Hạnh. Mặc dù "quậy" nhất nhì trường, nhưng khi đứng trước Hạnh, Nhựt lại hay xấu hổ nên anh không dám bày tỏ tình cảm với cô. Đôi khi, anh chỉ dám bày những trò nghịch tai quái để gây sự chú ý của Hạnh. Có lần, Nhựt bỏ sâu róm vào hộp bút của Hạnh khiến cô sợ quá, nhảy dựng lên cả bàn.


Anh chàng nhát gái, thường xuyên trêu chọc cô bạn mình thầm thương trộm nhớ bằng những trò "nghịch dại"

Tốt nghiệp cấp 3, Nhựt tham gia nghĩa vụ quân sự. Cứ ngỡ rằng ra trường, tình yêu đơn phương năm nao sẽ phai nhòa dần; nhưng khi tình cờ gặp lại Hạnh trong thời gian về phép, tình cảm trong lòng Nhựt lại nhen nhóm khiến anh tự nhủ nhất định phải tán đổ cô lớp trưởng năm xưa. Cuối cùng, ông trời đã không phụ lòng người chung tình. Tình cảm của Nhựt được Hạnh đáp lại. Năm 2014, sau 7 năm yêu nhau, hai người đã về chung một nhà.

Mới kết hôn, Nhựt còn tỏ ra quan tâm, chiều chuộng vợ. Anh thường xuyên giúp vợ làm việc nhà, thậm chí cả nấu cơm cho cô ăn. Tuy nhiên, hình ảnh "soái ca" đó không tồn tại được bao lâu. Một thời gian sau, anh thường xuyên ăn nhậu với bạn bè bên ngoài, bỏ bê vợ. Khi Nhựt nuôi gà, mỗi khi ở nhà anh cũng không quan tâm tới vợ mà dành sự chú ý cho những chú gà của mình. Điều này khiến Hạnh tủi thân vô cùng.

Sau khi sinh nở, Hạnh rơi vào trạng thái trầm cảm sau sinh. Cô kể rằng mình thường xuyên cảm thấy áp lực khi phải ở nhà một mình, không có người phụ giúp công việc gia đình. Có một lần vì quá áp lực mà cô đã bỏ con ở ngoài, đóng cửa phòng, đập phá đồ đạc rồi dùng mảnh chén vỡ cứa lên tay. Hạnh vừa khóc vừa chia sẻ: "Lúc em về bên nhà chồng, em ẵm con ra ngoài để vô cái nôi, em đóng của phòng lại, em ôm quần áo quăng hết luôn, bao nhiêu chén em đập hết. Em vừa đập quăng lên tường và chửi: mày đối xử với tao vậy hả Nhựt?; rồi em lượm mấy cái miếng bể của chén rạch vô tay".


Hạnh kể lại quãng thời gian bị trầm cảm, có ý định tử tự của mình

Tình trạng của Hạnh dần khởi sắc khi cô đi làm trở lại. Sau đó, Nhựt nhận ra sự vô tâm của mình và lại trở về với hình mẫu người đàn ông của gia đình. Anh thường xuyên chia sẻ, phụ giúp vợ việc nhà. Nhờ đó, một thời gian sau Hạnh hết hẳn bệnh trầm cảm.

Cuối chương trình, MC Hồng Vân khuyên người chồng nên hạn chế nhậu nhẹt, mà quan tâm, yêu chiều vợ nhiều hơn; còn khuyên Hạnh cũng nên biết suy nghĩ cho bản thân, sống cho mình và nghĩ cho gia đình để làm chỗ dựa cho con cái sau này.

Luyên
Theo Vietnamnet


cuộc sống vợ chồng vợ chồng son soái ca hôn nhân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao