'Vợ chồng son': Yêu nhanh cưới gấp, cô vợ trẻ thất vọng với anh chồng 'âm lịch'

Yêu và kết hôn chỉ vẻn vẹn trong vòng hai tháng, cặp đôi trong chương trình "Vợ chồng son" vừa qua khiến khán giả thích thú với màn kể tội chồng cổ hủ, mê tín của cô vợ trẻ.



Chương trình "Vợ chồng son" tập 188 phát sóng ngày 26/3 vừa qua là câu chuyện tình của vợ chồng anh Trần Văn Hải ( 26 tuổi, quê Nghệ An, kỹ sư xây dựng) và chị Ngô Thị Hài (21 tuổi, quê Gia Lai, công nhân). Cả hai hiện đang công tác ở Tp. Hồ Chí Minh.


Vợ chồng anh Hải, chị Hài trong "Vợ chồng son" số vừa qua

Hai người biết nhau nhờ ở chung một khu trọ và được chị em hàng xóm gán ghép. Hồi đầu gặp gỡ, Hải có ấn tượng khá tốt đẹp về cô công nhân trẻ tuổi ở sát vách phòng mình với làn da trắng trẻo, tính tình dễ thương; còn Hài lại không để mắt mấy tới chàng kỹ sư trẻ bên cạnh bởi cô còn đang thất tình.

Thế nhưng, sau khi hàng xóm gán ghép nhiều quá, chính Hài lại cầm cưa, chủ động trong chuyện tình này. Cô thừa nhận với hai MC Quốc Thuận và Hồng Vân rằng mình là người chủ động tán anh chàng kỹ sư. Trước lời thú nhận của vợ, anh chồng trẻ cũng cho biết anh là người nhát gái, nên không dám chủ động cầm cưa tán nàng dù đã "say như điếu đổ".


Ấn tượng của hai vợ chồng trong lần đầu gặp mặt

Sau 2 tháng hẹn hò, hai người quyết định tiến tới hôn nhân. Hài cho hay gia đình cô bảo không cần tìm hiểu nhiều, công ăn việc làm ổn định là cưới luôn.

Cặp đôi hẹn hò được khoảng hai tháng thì hai gia đình tổ chức đám hỏi. Tuy nhiên, gần thời gian lễ cưới diễn ra thì Hài phát hiện mình mắc hội chứng buồng chứng đa nang. Biết tin vị hôn thê mắc bệnh, Hải không vì thế mà bỏ cô mà vẫn bên cạnh động viên cô.

Sau một thời gian chạy chữa, tin vui đã đến với hai vợ chồng trẻ.
 


Clip màn kể tội của cô vợ về anh chồng "âm lịch"

Khi nói về tật xấu của chồng, Hài chia sẻ cô thật sự vỡ mộng: "Lúc đầu mới về thì không biết, nhưng cưới về rồi mới biết là cổ hủ lắm, giống như mấy người thời xưa vậy đó. Hay xem giờ, xem ngày, phong thủy… hoặc đi ra ngoài hay đi giờ hơn, không bao giờ đi giờ kém".

Ngoài ra, Hài cho biết thêm anh Hải khá cổ hủ lại hay ghen: "Anh không thích vợ chưng diện, làm đẹp, mang đồ ngắn, hở hang. Anh thích con gái mặc áo sơ mi, tóc không nhuộm, không uốn, nói chung phải màu đen, dài giống mấy cô thiếu nữ thời xưa".


Màn kể tội chồng của chị Hài khiến khán giả thích thú 


Theo lời chị Hài, anh Hải còn không muốn vợ trang điểm, làm đẹp cho bản thân. Anh quan niệm người phụ nữ chỉ cần tâm hồn đẹp.

Tới lượt mình kể xấu của vợ, anh Hải phàn nàn cô vợ xinh đẹp nhưng khá nóng tính, tiêu xài hoang phí và thích mang chuyện gia đình kêu than trên mạng xã hội khiến anh nhiều lần bị hứng gạch đá của cư dân mạng.


Anh chồng kể về tật xấu của cô vợ trẻ

Cuối chương trình, hai vợ chồng hứa với MC và khán giả truyền hình sẽ sửa đổi những tật xấu, khắc phục nhược điểm của bản thân để mối quan hệ vợ chồng tốt đẹp hơn.

Luyên
Theo Vietnamnet


vợ chồng son hôn nhân Mạng xã hội Tình yêu

Tin tức mới nhất