Vợ chồng son: Cưới nhau rồi cô vợ vẫn 'say nắng' người khác

Sau khi kết hôn, cuộc sống sinh hoạt của Thảo bị đảo lộn. Điều đó khiến cô stress, cần tìm người chia sẻ nên cô đã "say nắng" anh chàng khác ngoài chồng mình.

Trong chương trình Vợ chồng son tập 187 phát sóng ngày 19/3 vừa qua trên kênh HTV7 xuất hiện cặp vợ chồng khá thú vị khi hai người chia sẻ câu chuyện cô vợ "say nắng" một anh chàng khác.

Người chồng là Nguyễn Thanh Khương (28 tuổi) - giảng viên Công nghệ thông tin. Vợ là Lê Thị Ngọc Thảo (28 tuổi) - giáo viên THPT. Cả hai đang sinh sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh.

Cặp vợ chồng Thảo - Khương.
 

Hai người quen nhau, học chung từ những năm cấp hai. Ấn tượng của Khương về Ngọc Thảo thời điểm đó chỉ là một cô bé nhỏ xíu. Còn đối với Ngọc Thảo ấn tượng về chồng mình là anh chàng cao to lực lưỡng, nói nhiều, xấu trai..

Chuyện tình cảm bắt đầu khi cả hai học cùng trường cấp 3. Khi đó, Ngọc Thảo là cô gái xinh xắn, ngoại hình ưa nhìn nên được nhiều chàng trai chú ý. Qua mai mối, Khương và Thảo chính thức quen nhau. Tuy nhiên, Khương là một chàng trai nhát gái nên việc thổ lộ tình cảm lại thông qua một người bạn của Khương.
 

Ấn tượng của hai người về nhau khá hài hước
 

Theo suy nghĩ của nhiều người, hai người quen và yêu nhau trong thời gian khá lâu nên khi về chung nhà sẽ nảy sinh mâu thuẫn. Tuy nhiên, cặp vợ chồng này thì ngược lại.

Sau khi kết hôn, cuộc sống của Thảo bị đảo lộn, từ việc làm dâu, tới giờ giấc sinh hoạt, việc nội trợ khiến cô bị stress. Khương thì ngược lại, khi lấy được người vợ xinh xắn, đảm đang anh vẫn giữ thói quen sinh hoạt khi còn độc thân và không để ý tới tâm tư của vợ mình. Cũng chính trong thời gian này, Thảo đã "say nắng" một người đàn ông đã có gia đình với đó là người biết quan tâm tới những suy nghĩ của cô.
 

Clip màn kể tội vợ say nắng người đàn ông khác 

Khi người chồng bắt gặp vợ say nắng người đàn ông khác
 

Mâu thuẫn giữa cặp vợ chồng trẻ xảy ra khi Khương phát hiện trong điện thoại vợ mình có tin nhắn tình cảm với người đàn ông lạ. Không hề tỏ ra hối lỗi, Thảo giận dỗi bỏ về nhà mẹ đẻ. Sau một thời gian, hai người trực tiếp nói chuyện, kể tội nhau. Nhờ sự trợ giúp của hai bên gia đình, Khương và Thảo đã nối lại tình cảm. Thảo cho biết: "Có thể chúng em hết duyên nhưng chưa hết nợ bởi khi đó em phát hiện mình có bầu”.

Hai người đã trở lại chung sống hạnh phúc. Thảo cho biết, tư tưởng của cô hoàn toàn thay đổi. Thời gian đó, sự "say nắng” là hoàn toàn sai.

Sau nhưng biến cố gia đình, biến cố trong tình yêu, hai người đã nhìn nhận những điểm chưa được của mình và cố gắng sửa chữa.
 

Luyên
Theo Vietnamnet


vợ chồng son chuyện vợ chồng hạnh phúc cưới Yêu

Tin tức mới nhất