Vợ chồng son: Hài hước cô vợ được anh chồng vỗ béo cho xấu hơn vì quá ghen tuông

Vì quá ghen và sợ người khác nhòm ngó vợ, anh chàng Di xuất hiện trong chương trình "vợ chồng son" tập 226 đã thực hiện "âm mưu" vỗ béo vợ.

Video thuộc bản quyền HTV (nguồn kênh Youtube)

Đến từ Phú Nhuận, Hồ Chí Minh, cả Huỳnh Thị Huỳnh Anh và chồng Nguyễn Hoàng Nhật Di trong "Vợ chồng son" tập 226 đều mang đến cho khán giả những trận cười sảng khoái. Nhật Di 28 tuổi, hiện làm nhân viên văn phòng, còn vợ Huỳnh Anh, 24 tuổi. 

Vợ chồng son: Hài hước cô vợ được anh chồng vỗ béo cho xấu hơn vì quá ghen tuông-1Vợ chồng son: Hài hước cô vợ được anh chồng vỗ béo cho xấu hơn vì quá ghen tuông-2Vợ chồng son: Hài hước cô vợ được anh chồng vỗ béo cho xấu hơn vì quá ghen tuông-3

Mối nhân duyên của Nhật Di và Huỳnh Anh khá là lòng vòng. Cả hai quen nhau vì cùng đi chung với những người bạn thân. Hai người kia là bồ của nhau và vì thế, sau cuộc gặp gỡ này, cả hai đã lập tức ưng nhau. Khi đó Nhật Di là sinh viên đại học còn Huỳnh Anh mới là học sinh lớp 10. tình yêu của hai người đúng là tình yêu tuổi học trò, vui vẻ, hồn nhiên, thơ mộng.

Sau khi đã thích nhau, cả hai bước vào chuyện yêu đương ngọt ngào. Tuy nhiên, vì còn quá trẻ, Huỳnh Anh vẫn bị gia đình phản đối vì sợ ảnh hưởng tới việc học hành. Nhiều lần sóng gió, muốn "ngừng yêu" để tập trung cho việc học nhưng cả hai vẫn không thể chia tay. Hơn 9 năm yêu đương cuối cùng hai người đã có đám cưới ngọt ngào. 

Cưới nhau rồi, Huỳnh Anh mới thấy chồng thay đổi quá nhiều. Trước đây, anh không hề điệu nhưng bây giờ thì, nước hoa đầy nhà, lúc nào cũng thích xịt nước hoa. Đi ra ngoài hay ở nhà, buổi tối buổi ngày, Di đều thích dùng nước hoa cho thơm. Nói về chồng, Huỳnh Anh còn cảm thấy chồng đang ghen tuông quá mức. Mỗi khi có ai tặng hoa hay gì đó, kể cả là công ty tặng nhân dịp 20-10, Nhật Di đều phải tìm hiểu rõ ràng nguồn gốc bông hoa đó, hỏi địa chỉ, hỏi số điện thoại khắp nơi. 

Vợ chồng son: Hài hước cô vợ được anh chồng vỗ béo cho xấu hơn vì quá ghen tuông-4Vợ chồng son: Hài hước cô vợ được anh chồng vỗ béo cho xấu hơn vì quá ghen tuông-5Vợ chồng son: Hài hước cô vợ được anh chồng vỗ béo cho xấu hơn vì quá ghen tuông-6

Thứ nữa là, Nhật Di khá đa nghi trong chuyện tình cảm, hơi tí là ghen tuông với vợ.

Di vì quá yêu vợ nên mới làm vậy. Thậm chí, sau 9 năm yêu nhau, chính anh đã lập "mưu" cho vợ béo lên trông thấy, để không có ai thèm ngó tới vợ mình. Câu chuyện này của cặp vợ chồng mũm mĩm khiến ai cũng phải cười ồ. Thực tế, cả hai đang khá là mập và dễ thương.

Di còn kể, vợ hay bị ngủ mớ, khi thoảng ngủ hay nói mơ, lại còn gác tay gác chân lên người chồng khiến anh cảm thấy thật khó chịu. Nhưng đây là tật xấu và cũng khó lòng sửa chữa được, Huỳnh Anh tâm sự.

Vợ chồng son: Hài hước cô vợ được anh chồng vỗ béo cho xấu hơn vì quá ghen tuông-7

Một cặp vợ chồng khá dễ thương, chia sẻ rất thật về tình yêu lâu dài, tận 9 năm. Đến bây giờ, họ vẫn giữ được những nét hồn nhiên ấy, quả là một cặp đôi hạnh phúc mà ai cũng mong muốn. 

Trúc Xinh (ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-chong-son-tap-226-chong-vo-beo-vo-vi-qua-ghen-tuong-n-141748.html

show truyền hình vợ chồng son Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao