Vợ chồng Thuý Hạnh "quyết tâm" xây dựng gia đình văn hóa kiểu mẫu

(2Sao) - Vợ chồng Thuý Hạnh lại khiến fan hâm mộ ngây ngất với khoảnh khắc tình yêu ngọt ngào của hai vợ chồng tại Úc.

Không chỉ có sự nghiệp thành công, cuộc sống khá giả ổn định, Thuý Hạnh còn có một tổ ấm viên mãn hạnh phúc bên chồng Minh Khang và hai con gái. Ngoài những giây phút hạnh phúc bên các con thì khoảnh khắc tình yêu ngọt ngào của hai vợ chồng Hạnh - Khang khi ở bên nhau cũng luôn nhận được sự ngưỡng mộ từ công chúng.

Đã trên dưới 40 và là ba mẹ của hai cô công chúa nhưng những hình ảnh ngọt ngào xì tin thể hiện tình yêu của Minh Khang và Thuý Hạnh tại Úc được hai vợ chồng chia sẻ mới đây khiến người xem không khỏi ghen tị mà chính chủ nhân cũng phải trầm trồ: "Cuộc sống đôi khi chỉ mong bình yên như thế".




Thuý Hạnh - Minh Khang và nụ cười hạnh phúc khi bên nhau




Cặp đôi thích thú tạo dáng với khung cảnh trang hoàng cho Giáng sinh
của đất nước xinh đẹp này.

Trước đây, chia sẻ niềm hạnh phúc khi được chung tay xây dựng tổ ấm bên nhau, Thuý Hạnh và Minh Khang đều dành những lời hay ý đẹp cho người bạn đời của mình.

Với Minh Khang: "Nếu cho tôi chọn một lần nữa và chỉ một điều thôi trong cuộc sống, tôi sẽ vẫn chọn các con và vợ tôi. Với cha con chúng tôi, cô ấy như là bầu trời vậy".

Còn với Thuý Hạnh: "Tôi chẳng có gì không hài lòng về chồng hết, nói thật lòng đấy. Anh Khang có thể làm tất cả mọi việc để chăm con, từ việc nấu ăn đến việc tắm cho con, chơi với con, dạy con học vẽ… Nói chung là anh ấy nhiều tài nên các con rất thích ba. Tôi nghĩ mình hạnh phúc, vì lấy được đúng người đàn ông của gia đình".










Khoảnh khắc ngọt ngào cũng những biểu cảm "teen hoá" dễ thương của cặp đôi
 đang "hạ gục" ánh nhìn người hâm mộ quê nhà.

Đang hân hoan tận hưởng niềm vui nơi đất khách quê người nhưng vợ chồng Thuý Hạnh vẫn rất phấn khích chia sẻ niềm vui nơi quê nhà của hai cô con gái. Cự người mẫu tiết lộ: "Bà ngoại vừa gửi cho mẹ bài văn em Suti kể về chị đáng yêu quá. Ba mẹ vắng nhà, nhận được bài của con mà vui quá trời, cười suốt thôi ".


Đoạn văn của con gái thứ hai dành cho chị cả của nhóc tỳ nhà Thuý Hạnh


Gia đình tràn ngập tiếng cười hạnh phúc của Thuý Hạnh - Minh Khang


Khánh An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao