Vợ chồng Trúc Diễm hạnh phúc khi lên chức ông bà chủ

(2Sao) - Là cặp đôi đẹp của showbiz Việt, vợ chồng Trúc Diễm - John Từ ngày càng hạnh phúc hơn khi cùng nhau kinh doanh trở thành ông bà chủ

Cuối tuần qua, vợ chồng Trúc Diễm - John Từ chính thức trở thành ông bà chủ khi tiếp tục khai trương cửa hàng đồng hồ thứ 2 của mình. Sau đám cưới một năm trước, John Từ vẫn tiếp tục công việc kinh doanh của anh, trong khi đó bà xã anh - Hoa hậu Thời trang 2007 Trúc Diễm - cũng bắt đầu thử sức với lĩnh vực này. Việc kinh doanh giúp Trúc Diễm bảo đảm cuộc sống, có nguồn thu nhập ổn định để chuyên tâm vào công việc diễn thời trang, làm mẫu ảnh cũng như đóng phim, đóng quảng cáo.


Ông xã John Từ của Trúc Diễm luôn sát cánh bên vợ trong mọi công việc

Đôi vợ chồng trẻ hạnh phúc bên nhau ngày trở thành ông bà chủ

Trong sự kiện, John Từ và Trúc Diễm khiến nhiều người "ghen tị" vì cả hai rất tình tứ, hạnh phúc. Họ được xem là một trong những cặp đẹp đôi nhất làng giải trí. Cặp 'trai tài, gái sắc" này luôn được đồng nghiệp, khán giả hỏi thăm về việc sinh em bé, nhưng họ quan niệm con cái là của trời cho nên sẽ thuận theo tự nhiên, khi nào có sẽ đón nhận.


Mẹ và em gái cũng đến chúc mừng vợ chồng Trúc Diễm

Trúc Diễm ân cần chăm sóc mẹ của mình


Minh Triệu dành thời gian đến chúc mừng Trúc Diễm


MC Phan Anh trò chuyện cùng chồng Trúc Diễm về sở thích đồng hồ


MC Phan Anh và Trúc Diễm

Á hậu Hoàng Oanh khá thân thiết bên cạnh Trúc Diễm

Ở tuổi 29, Trúc Diễm có cuộc sống viên mãn, gia đình hạnh phúc và sự nghiệp ổn định. Cô thuộc tuýp người đẹp không ồn ào, không thích dính thị phi mà chỉ tập trung làm tốt công việc của mình. Trúc Diễm may mắn có ông xã rất hợp tính, cũng là người không thích sự hào nhoáng của showbiz. Vì vậy, hiếm khi anh chịu đi cùng Trúc Diễm đến các sự kiện.

Trang Trang
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất