Vợ chồng trung vệ Bùi Tiến Dũng lần đầu khoe mặt con gái

Nguyễn Khánh Linh - vợ trung vệ Bùi Tiến Dũng - lần đầu đăng ảnh rõ mặt và tiết lộ tên thật con gái đầu lòng thông qua bài đăng trên trang cá nhân.

Ngày 19/11, Nguyễn Khánh Linh - vợ trung vệ Bùi Tiến Dũng - đăng tải loạt ảnh chụp con gái đầu lòng và gửi những lời chúc đến con.

"Cúng mụ cho con yêu Sushi của bố mẹ. Mẹ mong con trên đường đời luôn khỏe mạnh, nụ cười luôn nở trên môi, sống có trí, có đức, có tâm và lòng hiếu thảo con yêu nhé", bà mẹ trẻ viết.

Đây cũng là lần đầu tiên Khánh Linh công khai ảnh chụp rõ mặt con gái. Trong những bức hình chụp cùng bố mẹ được đăng tải trước đó, bé Sushi chỉ xuất hiện góc nghiêng hoặc không rõ mặt.

Bên cạnh đó, tên thật của bé cũng được tiết lộ là Bùi Khánh Tuệ An.

Dưới bài đăng, nhiều bạn bè, dân mạng đã "thả tim" và để lại lời chúc đến gia đình nhỏ.

Vợ chồng trung vệ Bùi Tiến Dũng lần đầu khoe mặt con gái-1Vợ chồng trung vệ Bùi Tiến Dũng lần đầu khoe mặt con gái-2
Vợ chồng trung vệ Bùi Tiến Dũng lần đầu khoe ảnh rõ mặt con gái. Ảnh: Nguyễn Khánh Linh.

Chào đón con gái đầu lòng vào 21/10 vừa qua, Bùi Tiến Dũng và bà xã thường xuyên bày tỏ niềm hạnh phúc khi lên chức. Trung vệ 24 tuổi cũng tỏ ra là ông bố đảm đang khi luôn tranh thủ thời gian rảnh giúp vợ chăm sóc con.

Trước và sau mỗi trận đấu, "Tư" Dũng cũng gửi những lời có cánh, cảm ơn vợ con luôn là hậu phương vững chắc cổ vũ mình. Anh coi đó như động lực để tiếp tục cùng đội tuyển giành những thành tích cao hơn.

"Những thành quả ý nghĩa của ngày tháng qua. Cảm ơn em Shi đã tới và là động lực cho bố không ngừng nỗ lực mỗi ngày", Bùi Tiến Dũng viết trên trang cá nhân.

Vợ chồng trung vệ Bùi Tiến Dũng lần đầu khoe mặt con gái-3
Đôi trẻ tổ chức đám hỏi vào tháng 6 vừa qua. Ảnh: Việt Hùng.

Bùi Tiến Dũng - Nguyễn Khánh Linh (22 tuổi) công khai hẹn hò vào tháng 10 năm ngoái. Nửa kia của trung vệ tuyển Việt Nam từng là du học sinh Singapore, hiện kinh doanh khách sạn tại Bắc Ninh.

Tháng 6 vừa qua, đôi trẻ chính thức về chung một nhà bằng đám hỏi hoành tráng và chào đón con gái đầu lòng 4 tháng sau đó. Hiện, gia đình nhỏ của trung vệ 24 tuổi nhận được nhiều sự yêu mến, ngưỡng mộ của người hâm mộ bóng đá.

Theo Zing


Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao