Vợ chồng Việt Hương mừng phát khóc khi con gái đạt thành tích học tập 'khủng' tại Mỹ

Nữ danh hài đình đám xúc động khi nhận trên tay kết quả học tập của con gái. Đồng tâm trạng với cô, ông xã Hoài Phương cũng chia sẻ suy nghĩ về ái nữ.

Sáng 30/8, Việt Hương chia sẻ niềm hạnh phúc về con gái 10 tuổi đến với người hâm mộ. Trên trang cá nhân, nữ danh hài cho biết hiện cô đang rất xúc động và tự hào vì thành tích học tập của ái nữ. 

"Nhận được 2 giấy báo cuối năm của con (thường bên này gửi vào đầu năm học) đang rất xúc động. Đọc cái status của anh ấy (ông xã Việt Hương - PV) mắc cười tụt cảm xúc. 'Con học vui nha con', vậy mà điểm tuyệt đối trên mức tiêu chuẩn của Tiểu bang Califonia luôn. Toán hết cột điểm luôn, vui trong lòng...", Việt Hương tự hào.

Vợ chồng Việt Hương mừng phát khóc khi con gái đạt thành tích học tập khủng tại Mỹ-1

Cũng giống như nữ danh hài, ông xã Hoài Phương cũng không giấu được sự tự hào khi nhận trên tay kết quả học tập của con. Trên trang cá nhân, anh cho biết cả hai vợ chồng đều không muốn tạo áp lực cho con cái, để con tự do phát triển những điều mình muốn.

Khi nhận bảng điểm trên tay, anh vừa xúc động, vừa tự hào về công chúa nhỏ. Thậm chí, Hoài Phương còn suýt khóc nhưng vẫn cố tỏ ra mạnh mẽ khi đứng trước hai mẹ con.

"Bố mẹ luôn nói con phải cố gắng hết mình học cho tốt, còn kết quả thế nào cũng được. Hôm nay nhận được kết quả bài thi của tiểu bang mà con đã làm cuối năm học vừa rồi, nhìn số điểm con đạt được mà bố muốn khóc (nhưng không dám vì sợ mẹ cho là bố yếu đuối). Con gái của bố giỏi quá!", Hoài Phương xúc động.

"Trong tờ kết quả dưới đây, cột 3 là điểm trung bình của tiểu bang California, cột 2 là trung bình của trường Ethan Allen (một trong những trường được đánh giá cao nhất trong học khu Garden Grove Unified School District), còn cột 1 là điểm của con. Điểm Toán của con là điểm tuyệt đối luôn", ông xã Việt Hương chia sẻ thành tích học tập "khủng" của con gái.

Nam nhạc sĩ cũng đặt câu hỏi hài hước cho ái nữ: "Không biết gene của ai đây nhỉ? Thôi con nói đi! Con muốn được thưởng gì đây?".

Vợ chồng Việt Hương mừng phát khóc khi con gái đạt thành tích học tập khủng tại Mỹ-2Vợ chồng Việt Hương mừng phát khóc khi con gái đạt thành tích học tập khủng tại Mỹ-3
Theo như chia sẻ của ông xã Việt Hương, cột đầu tiên là bảng điểm của con gái. Môn Toán của cô bé đạt điểm tuyệt đối toàn trường.

Những dòng chia sẻ của vợ chồng Việt Hương nhanh chóng thu hút sự chú ý. Nhiều lời chúc mừng gửi đến tổ ấm nhỏ hạnh phúc của nữ danh hài đình đám, cũng như sự ngưỡng mộ dành cho cô bé 10 tuổi.

Việt Hương và Hoài Phương kết hôn năm 2007. Và 2 năm sau đó bé Elyza (tên đầy đủ là Elyza Phương Vy) chào đời - là trái ngọt tình yêu của cặp đôi nổi tiếng. 

Vợ chồng Việt Hương mừng phát khóc khi con gái đạt thành tích học tập khủng tại Mỹ-4

Do công việc bận rộn ở Việt Nam, hai mẹ con rất hiếm có thời gian bên nhau dài ngày. Việt Hương cũng không ít lần thể hiện sự tự hào về con gái. Cô cho biết, dù được sinh ra ở Mỹ nhưng Elyza nói tiếng Việt rất tốt. Từ lúc 5 tuổi, Elyza đã có thể đọc hết cuốn sách tiếng Việt tập 1 và đánh vần sành sỏi, viết thư cho mẹ bằng tiếng Việt.

Không chỉ học tốt về văn hóa, cô bé cũng có năng khiếu thể thao bẩm sinh. Theo chia sẻ của Việt Hương cách đây không lâu, dù mới 9 tuổi nhưng bé đã giành được huy chương đồng môn wushu, thuộc top 3 học sinh học tốt tại một trường ở Mỹ.

Vợ chồng Việt Hương mừng phát khóc khi con gái đạt thành tích học tập khủng tại Mỹ-5
Con gái Việt Hương còn có năng khiếu về thể thao ở bộ môn wushu.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-chong-viet-huong-mung-phat-khoc-vi-con-gai-hoc-gioi-n-194600.html

Việt Hương

Tin tức mới nhất