Vợ con Xuân Bắc thích thú đi đón đội quân Minions

(2Sao) - Cuối tuần qua, Minions vừa có buổi ra mắt hoành tráng, đậm chất nhí nhố, ngộ nghĩnh của đội quân màu vàng rực rỡ bằng bữa Đại tiệc Minions.

Đại tiệc Minions diễn ra ở hai thành phố Hà Nội và TP HCM. Hàng loạt gương mặt quen thuộc của showbiz đã đến tham gia chương trình như: Angela Phương Tran, VJ Kim Ngã, VJ Ngọc Trai, diễn viên tuổi teen Nhung Gumiho, Trung Quân Idol, Soobin…



Vợ và con của Xuân Bắc cùng đến thưởng thức bộ phim bom tấn lớn nhất mùa hè
2015.


Không chỉ giới trẻ, nhiều gia đình diễn viên như Thúy Hạnh, Hoàng Bách cũng hò hẹn gặp mặt nhau tại Đại tiệc Minions. Đúng như tên gọi, Minions là câu chuyện kể về ba minions mang tên Kevin, Bob và Stuart trên hành trình đi tìm vị thủ lĩnh đáng ngưỡng mộ nhất. Là những sinh vật đơn bào bé nhỏ, rực rỡ với ánh vàng, các minions đã xuất hiện từ thuở bình minh của hành tinh. Qua năm tháng, chúng tiến hóa dần và luôn tìm ra người thủ lĩnh đáng ngưỡng mộ nhất để phục tùng. Tuy vậy, những chủ nhân, từ khủng long bạo chúa tới Pharaon hay Napoleon, đều lần lượt biến mất theo thời gian.

Điều này khiến các minions vô cùng buồn rầu, phiền muộn. Một ngày kia, ba minions có tên Kevin, Bob và Stuart quyết định lên đường khám phá thế giới, đồng thời kỳ vọng tìm ra cho một thủ lĩnh trong mơ.



 Phương Trang - em gái của Phương Trinh.




Gia đình Hoàng Bách cùng các em nhỏ cuồng nhiệt trong  nhiều hoạt động vui chơi.


Hoàng Dương The Voice Kids.




Cặp đôi Huỳnh Anh và Hoàng Oanh.




Diễn viên Lương Giang.


MC Phí Linh.


Hot girl Mi Vân.




Ốc Thanh Vân và con trai dễ thương.


Soo bin.




Tú Linh.




Thiện Thanh thân mật bên bạn trai.


Trâm Anh






Trúc Diễm.




Trung Quân Idol.



Yaya Trương Nhi được người yêu nhạc sỹ Lương Bằng Quang tháp tùng đi xem phim.

Minions được đạo diễn bởi Pierre Coffin và Kyle Balda với sự tham gia lồng tiếng của các diễn viên Sandra Bullock (Scarlet Overkill), Jon Hamm (Herb Overkill), Michael Keaton (Walter Nelson)… Tại Việt Nam, vai diễn Scarlet Overkill sẽ do diễn viên Lê Khánh lồng tiếng.

Bộ phim chính thức ra rạp từ ngày 10.07.2015 với các định dạng 2D, 3D, IMAX 3D, ATMOS, 4DX, phụ đề và lồng tiếng.

T.A.
Ảnh: CGV
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất