Vợ cũ Lâm Vinh Hải: 'Đừng giao con nếu ly hôn vì chồng ngoại tình'

Từ trải nghiệm bản thân cũng như nhìn nhận xã hội, Lý Phương Châu cho rằng đàn ông hay chồng không bao giờ là tất cả.

Chiều 6/1, Lý Phương Châu gây chú ý khi đưa ra chiêm nghiệm về phụ nữ khi ly hôn.

Theo lời vợ cũ Lâm Vinh Hải, từng trải qua đổ vỡ hôn nhân nên cô đã nhận được nhiều lời tâm sự của các chị em phụ nữ chung cảnh ngộ. Không chỉ than vãn khổ sở về chồng, có người thậm chí còn nghĩ quẩn, nhắc tới cái chết khi trò chuyện cùng Lý Phương Châu.

Cho tới nay, khi đọc những thông tin sự ra đi của bé gái 8 tuổi bị dì ghẻ bạo hành, cô không kìm được nước mắt, buộc phải lên tiếng.

Để hạn chế sự việc đáng tiếc xảy ra, Lý Phương Châu mong những người phụ nữ xung quanh hãy thấu hiểu, đứng lên làm chủ cuộc đời mình. 

Vợ cũ Lâm Vinh Hải: Đừng giao con nếu ly hôn vì chồng ngoại tình-1
Hình ảnh vụ bé gái 8 tuổi bị dì ghẻ bạo hành tới tử vong.

Theo đó, vợ cũ Lâm Vinh Hải đã chỉ ra 3 điều chị em nên làm để bản thân và con cái không bị thiệt thòi sau ly hôn.

Cụ thể, cô cho rằng phụ nữ phải làm chủ được cuộc đời mình, có sự nghiệp, có tiền và biết yêu thương bản thân, còn đàn ông hay chồng không bao giờ là tất cả. Đặc biệt, nếu ly hôn vì chồng ngoại tình thì tuyệt đối không bao giờ giao con cho chồng nuôi.

Cùng với đó, Lý Phương Châu đưa ra những lý lẽ để bảo vệ luận điểm mình đưa ra.

Từ thực tế, vợ cũ Lâm Vinh Hải rút ra kết luận cho hội chị em: "Yêu sai người không đáng sợ, chọn sai chồng cũng không đáng sợ. Đáng sợ là bạn không có khả năng làm lại và chọn lại, không có khả năng bảo vệ chình mình và con cái".

Vợ cũ Lâm Vinh Hải: Đừng giao con nếu ly hôn vì chồng ngoại tình-2Vợ cũ Lâm Vinh Hải: Đừng giao con nếu ly hôn vì chồng ngoại tình-3Vợ cũ Lâm Vinh Hải: Đừng giao con nếu ly hôn vì chồng ngoại tình-4Vợ cũ Lâm Vinh Hải: Đừng giao con nếu ly hôn vì chồng ngoại tình-5Vợ cũ Lâm Vinh Hải: Đừng giao con nếu ly hôn vì chồng ngoại tình-6
Chia sẻ của Lý Phương Châu.

Lý Phương Châu từng có những tháng ngày êm ấm, cùng gây dựng sự nghiệp với Lâm Vinh Hải. Những tưởng hôn nhân sẽ bền vững khi con gái đầu lòng chào đời, song cả hai đường ai nấy đi sau thời gian dài chung sống.

Cặp đôi tuyên bố chia tay vào tháng 8/2016. Năm 2017, dancer họ Lâm công khai tình yêu mới với người mẫu Linh Chi. Từ đây, Lý Phương Châu và Lâm Vinh Hải - Linh Chi bắt đầu quãng thời gian đấu tố trên MXH. 

Khép lại ồn ào qua vài năm, cả hai giờ đây đều có cuộc sống mới an yên. Lý Phương Châu hạnh phúc bên bạn trai Hiền Sến, trong khi Lâm Vinh Hải cũng có tình yêu ngọt ngào với Linh Chi, đã đăng ký kết hôn.

Vợ cũ Lâm Vinh Hải: Đừng giao con nếu ly hôn vì chồng ngoại tình-7
Lý Phương Châu hạnh phúc bên Hiền Sến.

Lam Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-cu-lam-vinh-hai-ly-hon-vi-chong-ngoai-tinh-dung-giao-con-n-291694.html

Hiền Sến Lý Phương Châu Lâm Vinh Hải

Tin tức mới nhất