Vợ cũ Lâm Vinh Hải khoe nhà mới tậu, lần đầu nói về thông tin bỏ bê con gái

Lý Phương Châu đồng thời tiết lộ về lý do không tự tay chăm sóc con gái vài năm qua.

Lý Phương Châu từng có cuộc hôn nhân với Lâm Vinh Hải, song cả hai đã đường ai nấy đi sau thời gian dài chung sống. Khép lại hôn nhân, vũ công họ Lý đơn thân nuôi con, trong khi chồng cũ bén duyên với Linh Chi. Họ từng có cuộc khẩu chiến trên mạng xã hội vì những khúc mắc sau chia tay.

Vợ cũ Lâm Vinh Hải khoe nhà mới tậu, lần đầu nói về thông tin bỏ bê con gái-1

Khép lại ồn ào, Lý Phương Châu bắt đầu cuộc sống mới. Vợ cũ Lâm Vinh Hải gửi con gái cho bà ngoại chăm sóc, còn mình tìm niềm vui trong công việc và tình yêu bên vũ công Hiền Sến. Điều này khiến bà mẹ đơn thân chịu không ít thị phi.

"Có một khoảng thời gian dài, mình bị người ta đặt điều rằng không nuôi con, không lo cho con, quăng con cho mẹ, lâu lâu mới gặp con một lần. Mình không giải thích gì, chỉ im lặng. Mình không có thói quen hở một tí là đi giải thích những gì người khác nói về mình, sống như vậy mệt mỏi lắm", vợ cũ Lâm Vinh Hải mới đây chia sẻ.

Vợ cũ Lâm Vinh Hải khoe nhà mới tậu, lần đầu nói về thông tin bỏ bê con gái-2
Lý Phương Châu chịu điều tiếng vì gửi con cho mẹ chăm sóc.

Sau thời gian im lặng, Lý Phương Châu công khai lý do phải xa con gái. Vợ cũ Lâm Vinh Hải cho biết, trong 4 năm qua cô đã chấp nhận xa con để lao vào công việc, kiếm tiền lo cho bé có cuộc sống tốt hơn.

"Đúng là từ ngày làm mẹ đơn thân, suốt gần 4 năm qua mình đều gửi con cho mẹ. Một tuần mình sẽ chăm con vào cuối tuần khi con không đi học.

Ai làm mẹ mà không muốn ở bên con và chăm sóc con? Nhưng ngày mình quyết định ly dị, mình không có gì trong tay cả, nhà không có, tiền cũng không, mình phải đi thuê phòng trọ để ở, cho đến hôm nay, mình vẫn ở nhà thuê. Mình phải đi làm cả ngày để lo mọi chi tiêu trong nhà, lo cho mẹ và lo cho nàng được đầy đủ nhất.

Mình biết mình yêu nàng thế nào và mình sẽ bảo vệ, chăm sóc nàng theo cách của riêng mình. Mình giao nàng cho người mình tin tưởng nhất trên đời, và mình biết đây là người sẽ chăm sóc nàng tốt hơn cả mình - đó là mẹ mình", Lý Phương Châu kể.

Vợ cũ Lâm Vinh Hải khoe nhà mới tậu, lần đầu nói về thông tin bỏ bê con gái-3
Lý Phương châu hạnh phúc bên Hiền Sến.

Cô nói thêm: "Suốt 4 năm qua, mình cố gắng hết sức để sắp xếp một tương lai tốt nhất cho nàng: Một phần bảo hiểm y tế trọn đời cho nàng đến khi 70 tuổi. Một phần bảo hiểm để dành cho việc học của nàng khi nàng 16 tuổi. Và một ngôi nhà.

Sau bao nhiêu ngày mình chờ đợi thì ngày này cũng sắp đến, chỉ vài tháng nữa thôi... một ngôi nhà của riêng mình. Cuối cùng sau gần 4 năm làm mẹ đơn thân, mình đã thực hiện được mục tiêu vào đúng năm mình 30 tuổi. Cuối cùng mình cũng có thể đón mẹ và nàng về ở chung một nhà. Đây là điều hạnh phúc nhất với mình.

Kể từ bây giờ mình đã có thể ở bên cạnh nàng mỗi ngày, nhìn nàng lớn lên trong một tổ ấm riêng, trưởng thành trong một cuộc sống đã được đảm bảo về sức khỏe và tương lai".

Vợ cũ Lâm Vinh Hải khoe nhà mới tậu, lần đầu nói về thông tin bỏ bê con gái-4Vợ cũ Lâm Vinh Hải khoe nhà mới tậu, lần đầu nói về thông tin bỏ bê con gái-5Vợ cũ Lâm Vinh Hải khoe nhà mới tậu, lần đầu nói về thông tin bỏ bê con gái-6Vợ cũ Lâm Vinh Hải khoe nhà mới tậu, lần đầu nói về thông tin bỏ bê con gái-7Vợ cũ Lâm Vinh Hải khoe nhà mới tậu, lần đầu nói về thông tin bỏ bê con gái-8Vợ cũ Lâm Vinh Hải khoe nhà mới tậu, lần đầu nói về thông tin bỏ bê con gái-9Vợ cũ Lâm Vinh Hải khoe nhà mới tậu, lần đầu nói về thông tin bỏ bê con gái-10Vợ cũ Lâm Vinh Hải khoe nhà mới tậu, lần đầu nói về thông tin bỏ bê con gái-11
Lý Phương Châu chuẩn bị cho con một tương lai tốt.

Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu chính thức công bố chia tay vào tháng 8/2016. Năm 2017, nam vũ công công khai tình yêu mới với người mẫu Linh Chi

Tuy nhiên tai tiếng bắt đầu từ đây, khi vợ cũ Lâm Vinh Hải cho rằng Linh Chi là "con giáp thứ 13", khiến tổ ấm tan vỡ. Vũ công điển trai cũng bị chỉ trích là người phụ bạc vợ cũ trong vụ lùm xùm.

Câu chuyện bỗng dưng bị đảo ngược vào giữa tháng 8/2017, thông tin Lý Phương Châu và Hiền Sến hẹn hò rộ lên khi clip cả hai bị bắt gặp ôm ấp trong khách sạn bị lộ. Lúc này, một số người bạn thân trong giới vũ công của Lâm Vinh Hải lên tiếng tố cáo Lý Phương Châu ngoại tình trước khi cô và chồng cũ “đường ai nấy đi”. 

Tuy nhiên, Hiền Sến và Lý Phương Châu đã bác bỏ tin đồn. Họ Lý cho hay, cô và Hiền Sến tìm hiểu nhau sau khi mối quan hệ với Lâm Vinh Hải đã chính thức đổ vỡ. 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-cu-lam-vinh-hai-lan-dau-noi-ve-thong-tin-bo-be-con-gai-n-222161.html

Lý Phương Châu Linh Chi Lâm Vinh Hải

Tin tức mới nhất