Lâm Vinh Hải và Linh Chi công khai tình yêu

Vợ cũ Lâm Vinh Hải sống đời an nhiên sau cuộc hôn nhân 'gái có công, chồng vẫn phụ'

Sau tất cả sóng gió, Lý Phương Châu khiến nhiều người ngưỡng mộ cảm phục bởi sự mạnh mẽ đầy nghị lực.

Bên nhau 11 năm kể từ lúc cả hai tay trắng, hạnh phúc tan vỡ khi ông xã đã tạo được sự nghiệp vững vàng, Lý Phương Châu đón nhận cái kết một cách bình thản, nhẹ nhàng và rất văn minh.

"Tôi và Hải đã làm thủ tục ly hôn - Chúng tôi chia tay trong sự văn minh và tôn trọng nhau. Chúng tôi vẫn sẽ kề vai sát cánh leo lên những đỉnh núi mới trong sự nghiệp. Những ai đã và đang yêu thương, ủng hộ Hải trong suốt thời gian qua, hãy tiếp tục làm điều đó. Vì chuyện cá nhân không thể làm thay đổi một điều, Lâm Vinh Hải - thật sự là một người nghệ sĩ tài năng, có tâm với nghề, và xứng đáng được thành công. Mong mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với anh", cô gái sinh năm 1990 bộc bạch nỗi niềm riêng tư sau đổ vỡ hôn nhân hồi tháng 8/2016.


Gia đình Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu thời hạnh phúc
 

Tuy nhiên, mọi chuyện đã không kết thúc êm đẹp khi tháng 2 vừa qua, chồng cũ của Châu, dancer Lâm Vinh Hải  công khai tình yêu với người mẫu Linh Chi. Ngay khi chồng cũ hân hoan khoe tình mới, Lý Phương Châu cho biết, thông tin chồng cũ và bạn gái xác nhận mới yêu nhau khoảng một tháng trên báo chí là dối trá, đồng thời tình mới của chồng chính là kẻ thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình mình. "Tôi có đầy đủ bằng chứng về mối quan hệ của Chi và Hải bắt đầu khi tôi và Hải vẫn là vợ chồng. Và đây là nguyên nhân chính dẫn đến việc tôi và Hải ly hôn", Lý Phương Châu khẳng định.
 


Lâm Vinh Hải - Linh Chi thân thiết khi tham gia phim "Găng tay đỏ"
 

Giữa lúc scandal được đẩy lên đỉnh điểm, dư luận sục sôi tìm lý lẽ bảo vệ cho người vợ 11 năm tào khang thì Lý Phương Châu lại chọn cách im lặng. Trả lời 2Sao, Lý Minh Châu cho hay từ lúc này, chị không muốn nói về câu chuyện đau buồn này nữa. Giữ đúng lời, trong mọi hoạt động của mình sau đó, Lý Minh Châu không một lời nhắc tới chuyện cũ dù cho tới lúc này, chuyện tình "gái có công, chồng vẫn phụ" vẫn còn nguyên sức nóng. 

"Nổi giận là bản năng... Khống chế cảm xúc là bản lĩnh. Hạnh phúc của mình là điều rất đơn giản: mục tiêu là năm nay kiếm thật nhiền tiền đưa gia đình đi Sing chơi, cho nàng được chơi công viên Universal", Lý Phương Châu hào hứng chia sẻ về cuộc sống đơn thân, bên "nàng" là cô con gái đáng yêu.
 


Lý Phương Châu bên "nàng".
 

Nhiều người lo lắng cho sự bất ổn của cô gái sinh năm 1990 khi tuổi còn trẻ mà phải nuôi con một mình, chưa kể vết thương tình còn chưa kịp khô miệng, nhưng Lý Phương Châu cho hay, cô bận rộn đến mức không còn thời gian để "bất thường". Sau ly hôn, Phương Châu cảm nhận rất rõ sự tự do, thoải mái. Cô đi spa, xem phim và làm những điều mình thích mà trong rất nhiều năm qua, vì sự nghiệp của chồng, họ Lý phải tạm gác niềm vui riêng.

Lý Minh Châu cũng cho biết, mục tiêu lớn nhất năm nay của cô là xây dựng sự nghiệp, kiếm tiền lo cho con gái. "Ăn tối cùng tình yêu, đi dạo cùng tình yêu, chơi cùng tình yêu... Chỉ mong một năm được an yên như vậy, tâm nhẹ nhàng - lòng hạnh phúc. Mình luôn tin cuộc sống công bằng, khi lấy đi của bạn thứ gì, tất cả đều có lý do của nó... đôi khi là để cho bạn một thứ tốt hơn", Lý Phương Châu nói về khoảnh khắc an nhiên bên con gái.
 


Phương Châu tự do và thoải mái tận hưởng cuộc sống độc thân, được đi spa, xem phim và làm những gì mình thích.
 

Trên trang cá nhân, cô gái họ Lý liên tục cập nhập niềm vui cuộc sống, công việc thay vì ủ sầu, đấu tố chuyện cũ. "Khi yêu, chúng ta chỉ cần sử dụng trái tim. Nhưng đứng giữa yêu và sự nghiệp, hãy vận dụng lý trí. Phụ nữ trải qua nhiều va vấp, thứ họ thiếu thốn nhất, thứ họ thèm muốn nhất không phải tiền, không phải đàn ông mà là cảm giác an toàn. Sau cơn mưa trời lại sáng... vì khi thành công, biết đâu đời sẽ trả cho ta tất cả".
 


Cô gái sinh năm 1990 tìm lại sự tĩnh tâm: "Nổi giận là bản năng.... khống chế cảm xúc là bản lĩnh".
 

Dần cân bằng tinh thần sau cú sốc hôn nhân, Lý Phương Châu thường xuyên chia sẻ lịch trình bận rộn: "Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp. Thích cảm giác bận rộn như thế này... Tháng 3 là tháng của mình, lại một đêm làm việc đến sáng, cần một địa điểm làm đẹp uy tín để 'cứu' da mặt và con mắt gấu trúc". Sau những giờ làm việc vất vả, người cũ Lâm Vinh Hải lại tận hưởng cuộc sống an nhiên: "Sáng sớm... tập yoga ... uống trà - thật lành mạnh".
 


Người cũ Lâm Vinh Hải tận hưởng cuộc sống an nhiên: "Sáng sớm ... tập yoga ... uống trà - thật lành mạnh".
 

Khép lại ồn ào, bước qua sóng gió, người phụ nữ 27 tuổi tự nhắn nhủ bản thân để bước tiếp trên đường đời bình yên vui vẻ: "Nếu ai đang loạng choạng trong tháng ngày thanh xuân, loạng choạng trong ngày tìm ra lối đi cho chính mình thì im lặng đặt tay lên tim mình, thử hỏi xem nó thật sự muốn gì.

Nếu thật tâm muốn thì đừng bao giờ hối hận, can đảm từ bỏ thì đừng bao giờ tiếc nuối. Tôi chưa từng mong cầu sự hoàn hảo, chưa từng cầu mong có được cả sự nghiệp lẫn tình yêu cùng một lúc. Vì trên đời này, ngọc cũng có vết, người cùng có khuyết nên sự hoàn hảo như một bộ phim viễn tưởng không có thật. Chúng ta sống có thể không thực dụng nhưng nhất định phải thực tế. Vì không có tiền, không có sự nghiệp thì chúng ta sẽ chẳng có gì cả".

 


Lý Phương Châu đang tận hưởng những ngày an yên bên con gái.

 

>>> Sau scandal giật chồng, Linh Chi tuyên bố cạch mặt những người gọi mình là 'nấm độc Linh Chi'
>>> Chân dài Linh Chi khẳng định: 'Tôi không cướp chồng của ai'

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-cu-lam-vinh-hai-song-doi-an-nhien-sau-cuoc-hon-nhan-gai-co-cong-chong-van-phu-n-113850.html

Lý Phương Châu Lâm Vinh Hải yêu Linh Chi Linh Chi Lâm Vinh Hải

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Lâm Vinh Hải và Linh Chi công khai tình yêu