Vợ cũ lấy chồng, thanh niên 'chán sống' uống rượu 3 ngày liền rồi... lao xe vào CSGT

Buồn vì vợ cũ đi lấy chồng, nam thanh niên uống 50 lon bia, 5 lít rượu trong 3 ngày 3 đêm rồi đi tự tử nhưng không được nên cố tình phi xe máy vào chốt CSGT để đo nồng độ cồn.

Sự việc xảy ra vào lúc 22 giờ 10 phút ngày 2/1. Theo ghi nhận của PV Dân Trí có mặt tại hiện trường, người đàn ông say xỉn, có biểu hiện bất ổn về tinh thần.

Cụ thể, trong lúc đang làm nhiệm vụ đo nồng độ cồn tại nút giao cầu Tân Thuận 2 - Nguyễn Văn Linh, tổ chuyên đề thuộc Đội CSGT Nam Sài Gòn, Phòng CSGT Đường bộ – Đường sắt, Công an TP HCM, phát hiện một người đàn ông có dấu hiệu say xỉn, không đội mũ bảo hiểm đang lưu thông trên đường Nguyễn Văn Linh hướng về cầu Tân Thuận 2.

Thời điểm này, dòng phương tiện lưu thông qua khu vực này rất đông. Bất ngờ, người đàn ông điều khiển xe máy lao sang làn đường ngược chiều, cố ý tông vào lực lượng CSGT đang làm nhiệm vụ. Người này liên tục hỏi CSGT "tại sao không bắt em?".

Vợ cũ lấy chồng, thanh niên chán sống uống rượu 3 ngày liền rồi... lao xe vào CSGT-1
CSGT đo nồng độ cồn

Qua kiểm tra nồng độ cồn người này và cho ra kết quả 1.1mlg/l khí thở, vượt xa mức vi phạm cao nhất (0,4mlg/l khí thở).

Theo báo Tuổi Trẻ, người đàn ông tên là L., quê ở An Giang, đang ở trọ và làm việc tại Đồng Nai. Thời điểm trên, L. không mang theo giấy tờ tùy thân, CSGT đã lập biên bản, tạm giữ xe của L..

Lý giải về việc tự chạy vào chốt CSGT, L. nói: "Em muốn để xe lại cho mấy anh CSGT giữ giúp em. Vợ em đi lấy chồng mới, em buồn quá. Em nhậu liên tục 3 ngày nay nhưng uống hoài không say, vì vậy đêm nay em nhất định đi tự tử".

Vợ cũ lấy chồng, thanh niên chán sống uống rượu 3 ngày liền rồi... lao xe vào CSGT-2
Nồng độ cồn vượt xa mức cho phép

Theo L., anh và vợ cũ ly hôn chưa lâu, đứa con của anh sống với vợ tại TP.HCM. Nay nghe tin vợ cũ chuẩn bị lấy chồng mới, anh chạy từ Đồng Nai lên tìm gặp con nhưng cả 2 người đã chuyển trọ, cắt hết liên lạc với anh.

Nhận thấy người vi phạm có biểu hiện tâm lý bất thường, tổ CSGT liên tục xin số điện người nhà của L. để liên lạc nhưng L. quyết từ chối với lý do "chỉ muốn chết, không cần ngăn cản. Hôm nay không chết thì ngày mai tôi chết".

Nhận thấy vụ việc có tính chất phức tạp, trung tá Nguyễn Hào Hiệp đã nhờ Công an phường Tân Thuận Tây, quận 7 đưa đối tượng về trụ sở, hỗ trợ chỗ nghỉ ngơi đến khi tỉnh táo sẽ tiếp tục điều tra, xử lý.

MT
Theo Vietnamnet


CSGT tự tử

Tin tức mới nhất