Vợ cũ Shark Bình xả kho ảnh từ ngày thơ bé của các con, nhưng netizen lập tức soi ra 1 chi tiết

Cư dân mạng dành nhiều lời khen cho ái nữ nhà Đào Lan Hương là bé May càng lớn càng xinh xắn, thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố mẹ.

Shark Bình và vợ cũ doanh nhân Đào Lan Hương có 2 con (1 trai 1 gái) trước khi ly hôn. Mới đây, nhân ngày sinh nhật tròn 11 tuổi của con gái, vợ cũ Shark Bình xả kho loạt ảnh hiếm từ khi cô bé lọt lòng cho đến lúc trưởng thành.

Cư dân mạng dành nhiều lời khen cho ái nữ nhà Đào Lan Hương là bé May càng lớn càng xinh xắn, thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố mẹ. 



Shark Bình và vợ cũ doanh nhân Đào Lan Hương có 2 con (1 trai 1 gái) trước khi ly hôn

Đào Lan Hương còn "trổ tài" làm bài thơ nhắn gửi đến May trong ngày đón tuổi mới. Cô viết: "Chúc mừng sinh nhật May bằng những video đi vào lòng đất. Chúc mừng sinh nhật con gái 6/6/2013.

Chúc bé sinh nhật, chăm ngoan học hành, giấc mơ tuổi xanh, sẽ thành hiện thực, nhớ lời mẹ dặn, luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc thật nhiều, cả nhà thương yêu,...".


Đào Lan Hương còn "trổ tài" làm bài thơ nhắn gửi đến May trong ngày đón tuổi mới

Trong buổi tiệc sinh nhật ấm cúng cùng mẹ, con gái Shark Bình còn khoe khả năng đánh đàn piano.

Hiện tại cô bé đã ra dáng thiếu nữ. Nữ sinh sở hữu đôi chân thon dài miên man. Bé May thích diện váy áo điệu đà, phù hợp lứa tuổi.


Nhiều dân mạng nhanh chóng "soi" ra trong tổng số 54 bức hình được Đào Lan Hương đăng tải, không có bức nào có sự xuất hiện của Shark Bình

Tuy nhiên nhiều dân mạng nhanh chóng "soi" ra trong tổng số 54 bức hình được Đào Lan Hương đăng tải, không có bức nào có sự xuất hiện của Shark Bình. Những bức ảnh chỉ có 3 mẹ con hạnh phúc bên nhau. 

Đào Lan Hương cho biết con gái ngoan ngoãn, cái gì cũng biết. Dù mới 11 tuổi, bé May đã có học lực "khủng" khi chuẩn bị vào lớp 7. Đào Lan Hương còn cho con trai lớn là Jin và bé May đi tập đánh golf.

Có bố mẹ đều là doanh nhân giàu có, 2 con Shark Bình được đầu tư học nhiều bộ môn dành cho giới nhà giàu.



Con gái Shark Bình xinh xắn từ bé

Doanh nhân Đào Lan Hương tự hào chia sẻ về cô con gái nhỏ của mình: "Em cái gì cũng biết, cũng muốn phấn đấu là hạng nhất. Em có tài khoản MXH làm video, chia sẻ nhiều chủ đề để trở thành tài khoản nổi tiếng và còn sớm bán hàng, kiếm tiền". 


Ngoại hình hiện tại của cô bé đã ra dáng thiếu nữ. 

Trước đó, bà mẹ 2 con cũng từng "flex" về cậu cả trong nhà khiến không ít người trầm trồ: giỏi 3 ngoại ngữ, mới 14 tuổi nhưng đã có 9 năm kinh nghiệm lập trình, biết đầu tư chứng khoán và chơi đa dạng, thành thạo nhiều bộ môn thể thao.


Doanh nhân Đào Lan Hương tự hào chia sẻ về cô con gái nhỏ của mình: "Em cái gì cũng biết, cũng muốn phấn đấu là hạng nhất"

Sau khi ly hôn với Shark Bình, 2 con được doanh nhân Đào Lan Hương chăm sóc. Mỗi dịp đặc biệt, Shark Bình cũng thường cùng 2 con gặp mặt ăn uống, đưa các con đi chơi.

Năm 2023, nam doanh nhân còn tổ chức tiệc sinh nhật cho con gái tại nhà riêng của mình. Mối quan hệ của Jin và May với diễn viên Phương Oanh (vợ hiện tại của Shark Bình) cũng vô cùng tốt đẹp.


Mỗi dịp đặc biệt, Shark Bình cũng thường cùng 2 con gặp mặt ăn uống, đưa các con đi chơi. Năm 2023, nam doanh nhân còn tổ chức tiệc sinh nhật cho con gái tại nhà riêng của mình


Mối quan hệ của Jin và May với diễn viên Phương Oanh (vợ hiện tại của Shark Bình) cũng vô cùng tốt đẹp

Những lúc rảnh rỗi, Đào Lan Hương sẽ dành thời gian đưa ái nữ, quý tử của mình đi du lịch.

Qua đó có thể thấy, dù bố mẹ "đường ai nấy đi" nhưng 2 con của shark Bình và Đào Lan Hương vẫn nhận được tình yêu thương, sự chăm sóc đầy đủ từ hai phía.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/vo-cu-shark-binh-xa-kho-loat-anh-tu-ngay-tho-be-cua-cac-con-nhung-netizen-lap-tuc-soi-ra-1-chi-tiet-682379.html

Shark Bình Rich Kid doanh nhân

Tin tức mới nhất