Vợ đảm đang chia sẻ mâm cơm cho 4 người, chồng con ăn không còn thừa một miếng

Chồng con luôn ăn nhiều và ít khi còn thừa đồ khiến chị Ngọc Linh (Hà Nội) càng có động lực vào bếp.

Là nhân viên văn phòng, bận bịu khá nhiều công việc nhưng dù thế nào đi nữa, hàng ngày chị Ngọc Linh (32 tuổi, Hà Nội) vẫn vào bếp nấu cơm cho chồng và 2 con. Do ban ngày 2 vợ chồng đi làm, các con đi học nên chị thường nấu ăn cho cả nhà vào bữa tối. Chỉ thỉnh thoảng lắm gia đình chị mới ra ngoài ăn, vì các thành viên đều thích ăn cơm nhà.


Là nhân viên văn phòng, bận bịu khá nhiều công việc nhưng dù thế nào đi nữa, hàng ngày chị Ngọc Linh (32 tuổi, Hà Nội) vẫn vào bếp nấu cơm cho chồng và 2 con.

Mỗi bữa chị thường nấu cho 4 người ăn, 2 vợ chồng chị cùng 2 con. Vì thế, bữa cơm thường có nhiều món để hài hòa khẩu vị cả gia đình. Vậy nhưng chị cũng chỉ mất khoảng 45 phút cho mỗi lần vào bếp. Hôm nào nấu món cầu kì thì chị mới mất khoảng 1 tiếng.


Do ban ngày 2 vợ chồng đi làm, các con đi học nên chị thường nấu ăn cho cả nhà vào bữa tối.

Để thực đơn gia đình có đủ chất, chị thường quan tâm đến vấn đề dinh dưỡng khi nấu ăn. Nhất là hai con của chị, thức ăn phải đủ chất để các bé còn phát triển toàn diện. Chị cũng cố gắng chế biến món ăn sao cho ngon nhất có thể, để chồng và con ăn ngon.

Để bữa cơm thêm phong phú, ít khi bị lặp món, chị thường tham gia vào các hội nhóm nấu ăn trên facebook để học hỏi kinh nghiệm từ nhiều chị em có chung niềm đam mê nấu nướng.

Theo chị Ngọc Linh, chị cũng ít khi định giá mỗi bữa ăn phải gói gọn trong bao nhiêu tiền nhưng chúng thường bù trừ cho nhau. Chẳng hạn bữa hôm nay mất nhiều tiền thì bữa sau lại bớt đi một chút.

 Chồng chị ít nói và không biết cách thể hiện nên dù không khen trực tiếp mà chỉ ăn nhiều các món chị nấu. Bên cạnh đó, lúc nào anh cũng nói với con là "món này ngon lắm, con ăn đi". Còn bé nhà chị thì vừa ăn vừa nói "ngon đấy", vì thế bữa cơm ít khi còn thừa đồ ăn khiến chị rất vui. Với chị không có gì hạnh phúc bằng chồng con yêu thích các món ăn mình nấu.


Mỗi bữa chị thường nấu cho 4 người ăn, 2 vợ chồng chị cùng 2 con. Vì thế, bữa cơm thường có nhiều món để hài hòa khẩu vị cả gia đình.

Bữa tối rất quan trọng với chị và gia đình vì đây là thời điểm cả gia đình sum họp sau một ngày làm việc vất vả. Do đó, dù bận thế nào chị cũng phải vào bếp, để bữa cơm luôn ấm áp, quây quần.

Cùng xem thêm các mâm cơm chị Ngọc Linh nấu cho chồng con:


Để thực đơn gia đình có đủ chất, chị thường quan tâm đến vấn đề dinh dưỡng khi nấu ăn.


Chị cũng cố gắng chế biến món ăn sao cho ngon nhất có thể, để chồng và con ăn ngon.


Với chị không có gì hạnh phúc bằng chồng con yêu thích các món ăn mình nấu.

 


Theo Khám Phá


món ngon công thức nấu ăn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao