Vợ đang nuôi con nhỏ bị chồng 'chán đến tận cổ' vì nhìn 'như lợn nái', phản ứng của chị em mới đáng kinh ngạc

Vừa mới sinh con xong, cả thể xác lẫn tinh thần đều mệt mỏi và chưa ổn định, vợ trẻ lại được phen "sốc nặng" khi bắt được tin nhắn của chồng nói chuyện với bạn mình với nội dung chê bai vợ kèm theo cảm xúc "chán vợ đến tận cổ".

Người phụ nữ nào cũng luôn mong ước duy trì được mãi sắc đẹp tuổi thanh xuân, nhưng đôi khi vì chăm lo cho cuộc sống gia đình mà họ không còn thời gian chăm sóc bản thân. Nhất là sau khi có thai và sinh con, nhan sắc người phụ nữ dù có cố gắng tập luyện hay ăn uống điều độ cỡ nào cũng khó trở về vẹn nguyên như thời con gái.

Chính những lúc ấy sự động viên của người chồng là điều rất quan trọng. Có nhiều người chồng hiểu được sự hy sinh của vợ nên vô cùng trân trọng những vết rạn, cơ thể không hoàn hảo ấy.

Thế nhưng đâu phải ông chồng nào cũng thấu hiểu cho những điều vợ mình phải trải qua, có những ông chồng lại chẳng hề nhớ được từ đâu mà vợ mình trở nên khác biệt như vậy.

Họ chỉ cảm thấy chán vợ thậm chí thấy xấu hổ với bạn bè khi không còn trẻ đẹp như trước khi mà người vợ ấy vừa mới mang nặng đẻ đau, cả tâm hồn và thể xác cần được nghỉ ngơi, vỗ về trong thời gian mệt mỏi, đuối sức nhất.

Người vợ trẻ dưới đây mới chỉ sinh con được một thời gian ngắn. Trải qua những khó khăn để sinh ra được một thiên thần bé nhỏ, vậy mà cô không ngờ điều mình nhận được lại quá phũ phàng.

Vô tình đọc tin nhắn của chồng, cô vô cùng bất ngờ khi phát hiện những câu nói của chồng với đồng nghiệp về mình. Chồng cô đã nói rằng chán vợ đến tận cổ vì thân hình như lợn nái sau sinh khiến cô vô cùng suy sụp.

Vợ đang nuôi con nhỏ bị chồng chán đến tận cổ vì nhìn như lợn nái, phản ứng của chị em mới đáng kinh ngạc-1
Tâm sự của người vợ khi vô tình đọc được tin nhắn của chồng.

Ngay sau khi đăng tải, tâm sự của người vợ trẻ nhận được rất nhiều sự quan tâm, đồng cảm từ phía hội chị em. Người hùa vào trách người chồng vô tâm, người khuyên can, động viên chị vợ, thậm chí có người còn chia sẻ cả những câu chuyện cùng cảnh ngộ của chính mình.

"Đúng là chồng bạn vô tâm quá, dù thế nào cũng nên biết thương vợ chứ. Vợ vì ai mà phải hy sinh, phải sinh con đẻ cái, suy cho cùng không phải để duy trì giống nòi, mang họ nhà chồng hay sao? Đời này đàn ông là giống loài bạc bẽo nhất".

"Mẹ nó giống mình quá. Mình cưới xong có con, có con xong rồi cũng vô tình vào Facebook chồng mà đọc được. Đọc đến đâu nước mắt chảy ra đến đấy vì tủi thân. Sau cùng nghĩ, mình chẳng việc gì phải cun cút hy sinh, yêu mình hơn, chăm cho mình dần đi mẹ nó ạ".

"Chẳng hiểu cánh đàn ông nghĩ gì nữa, cưới nhau cứ thử không có con xem có sồn sồn lên không, đến lúc có con rồi thì quay ra chê vợ. Thật không hiểu nổi. Các anh có bao giờ nghĩ vì ai mà chúng tôi trở nên như thế không?".

Vợ đang nuôi con nhỏ bị chồng chán đến tận cổ vì nhìn như lợn nái, phản ứng của chị em mới đáng kinh ngạc-2
Ảnh minh họa

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến lại cho rằng, người vợ nên qua chuyện này để chăm sóc, yêu thương bản thân mình nhiều hơn.

"Chị em à, không việc gì phải ôm hết việc nhà vào người, việc nhà nên san sẻ cho chồng làm với để các anh ấy đừng nghĩ cánh chị em là siêu nhân, để biết đồng cảm mà thương nấy vợ mình. Đồng thời, chị em hãy dành thời gian cho mình hơn, làm đẹp và lựa chọn 1 môn thể thao nào đó mà tập, vừa rèn luyện sức khỏe lại vừa trẻ đẹp".

"Sinh xong rồi thì nên chăm sóc mình mẹ nó ạ. Ai cũng thích cái đẹp mà, chẳng phải mỗi đàn ông mà chị em mình cũng thế. Mình đep trước hết vì mình cái đã chứ không phải vì ai cả. Em vote mẹ nó làm đẹp nhé. Mình nhìn mình nhão nhoẹt, xấu xí, mình còn chán, sao bắt các ông ấy yêu được".

Mặc dù sau đó có rất nhiều ý kiến đả kích, thậm chí "ném đá" người chồng vô tâm trên, thế nhưng có một sự thật không thể phủ nhận một người phụ nữ biết chăm sóc, yêu thương bản thân mình sẽ là một người phụ nữ luôn khiến đàn ông phải khao khát.

Chính vì thế, phụ nữ à, hãy dành thời gian yêu thương, chăm lo, làm đẹp cho bản thân mình nhiều hơn nhé!

Theo Trí Thức Trẻ


chán vợ người chồng

Tin tức mới nhất