Vợ đầu Vân Quang Long cầu cứu vì bị bôi nhọ danh dự

Theo Ái Vân chia sẻ, từ khi Vân Quang Long qua đời, 2 con nhỏ và gia đình cô liên tục vị vu khống, bôi nhọ.

Cuối năm 2020, Vân Quang Long đột ngột qua đời ở Mỹ. Sau tang lễ xứ người, tro cốt cố nghệ sĩ được đưa về an vị tại quê nhà Đồng Tháp.

Tuy nhiên, hơn 4 tháng kể từ khi Vân Quang Long qua đời, ồn ào xoay quanh người thân cố ca sĩ vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Chiều 10/5, Ái Vân - vợ đầu Vân Quang Long - đã tìm tới báo Pháp Luật Việt Nam để cầu cứu vì bị bôi nhọ danh dự cá nhân và gia đình.

Vợ đầu Vân Quang Long cầu cứu vì bị bôi nhọ danh dự-1
Ái Vân cầu cứu vì bị bôi nhọ danh dự.

Phản ánh với báo chí, Ái Vân cho biết từ khi Vân Quang Long qua đời, cô và những người thân trong gia đình liên tục hứng chịu những lời lẽ vu khống, xúc phạm danh dự..., làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời tư.

Thậm chí, còn xuất hiện thông tin bé Trác Hy - Trác Kỳ (con của Vân Quang Long và Ái Vân) không phải con ruột Vân Quang Long, gây ảnh hưởng nặng nề đến tâm lý 2 con cố ca sĩ, ông bà nội của 2 bé lẫn Ái Vân.

Sau thời gian dài im lặng, Ái Vân quyết định tìm lại công bằng cũng như danh dự cho 2 con và gia đình. 

Vợ đầu Vân Quang Long cầu cứu vì bị bôi nhọ danh dự-2
Ái Vân quyết định đòi lại công bằng sau nhiều ngày im lặng.

"Trong trường hợp cần thiết, chị Vân sẽ nhận được sự hỗ trợ của báo, đặc biệt là tìm lại sự công bằng cho 2 con của cố nghệ sĩ Vân Quang Long khi bị vu khống không phải con ruột của Vân Quang Long", Pháp luật Việt Nam thông tin.

Vợ đầu Vân Quang Long cầu cứu vì bị bôi nhọ danh dự-3
Ái Vân bên 2 con.

Trước đó, vào tháng 3/2021, gia đình cố nghệ sĩ Vân Quang Long cũng cầu cứu pháp luật vì bị bôi nhọ danh dự. Không chỉ bố mẹ cố ca sĩ vướng tin đồn thất thiệt, 2 con của Vân Quang Long cũng bị bạn bè tẩy chay. Thậm chí, con gái đầu của Ái Vân khóc nức nở, xin mẹ nghỉ học vì không chịu được những lời cay nghiệt. 

"Sau lễ tang anh Long, con gái lớn đang học lớp 8 đi học về òa khóc bảo: 'Mẹ ơi, con không đi học nữa'. Tôi tìm hiểu mới biết bình thường cả nhóm chơi với nhau nhưng sau vụ việc gia đình bị các YouTuber bôi xấu trên mạng, các bạn tẩy chay con luôn. Tôi cho con nghỉ học một hôm và nhờ cô giáo nói chuyện với các bạn để con tiếp tục đến lớp", Ái Vân từng chia sẻ.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-dau-van-quang-long-cau-cuu-vi-bi-boi-nho-danh-du-n-261222.html

Vân Quang Long

Tin tức mới nhất