Vợ đi công tác về thấy chồng đã gom sạch tài sản và biến mất

Người phụ nữ cáo buộc chồng cô đã biết mất cùng với hầu hết tài sản, không để lại gì ngoài chiếc váy cưới của vợ.

Porsche Moore Rosmon (đến từ Nashville, Tennessee) mới đây đã trải qua một cú sốc khi người chồng chung sống 18 năm của cô đã không từ mà biệt.

Chia sẻ trong một video được đăng tải lên mạng xã hội, người phụ nữ 34 tuổi cáo buộc rằng chồng cô Brian đã biết mất cùng với hầu hết tài sản trong gia đình, không để lại gì ngoài chiếc váy cưới của cô.

"Sau 18 năm, đây là cách anh rời bỏ em? Tất cả những gì tôi còn lại chỉ là bản mình, tôi sẽ ổn với điều này" - cô chú thích bên dưới video

Vợ đi công tác về thấy chồng đã gom sạch tài sản và biến mất-1
Porsche cho biết cô đã thét lên khi vừa về đến nhà với sự hoang mang và uất ức

Chia sẻ với The Shade Room, cô cho biết bản thân đã đến Las Vegas để tham dự một hội nghị trong 5 ngày. Trong khoảng thời gian xa nhà cô vẫn duy trì gọi điện với chồng, và anh ấy cũng không có dấu hiệu gì là xa cách cả. Đó là lý do mà cô không tin thể tin được khi vừa mở cửa bước vào nhà:

"Đây là căn hộ của tôi sau khi tôi trở về nhà từ Vegas" - cô nói và chỉ tay ra phòng khách và nhà bếp, nơi chỉ còn sót lại một ít đồ đạc của cô. 

"Tôi trở về nhà và chết đứng. Chồng tôi bỏ đi. Anh ấy lấy cái giường, tủ, máy giặt thậm chí cả máy sấy tóc, chỉ để lại cho tôi một chiếc váy cưới. Trước khi đi anh ta còn cắt cả mạng internet".

Porsche cũng lên tiếng cho biết, Brian đã chặn số điện thoại của cô và toàn bộ phương thức liên lạc trên mạng xã hội để cô không thể tìm được anh khi trở về nhà.

Vợ đi công tác về thấy chồng đã gom sạch tài sản và biến mất-2

Vợ đi công tác về thấy chồng đã gom sạch tài sản và biến mất-3
Cả gian nhà trống chỉ còn chiếc váy cưới treo lơ lửng

"Anh ấy đối xử với người vợ đã ở bên cạnh anh ấy gần 20 năm. Có những bất đồng và không thấu hiểu giữa chúng tôi, nhưng tôi không hề biết rằng anh ấy đang có ý định ly hôn.

Tại vì thời điểm trước đi tôi đi công tác, anh ấy tử tế một cách lạ thường, thậm chí Brian còn sắp xếp đồ giúp tôi trước chuyến bay.

Trước khi về nước 2 ngày, anh ấy đột nhiên không nhắn tin cho tôi nữa, tôi cứ nghĩ anh ấy quá bận với công việc ở nhà. Cái mà tôi mất không chỉ có những thứ này, mà còn cả niềm tin, tình yêu và một người đầu gối tay ấp suốt 18 năm nay nữa".

Đoạn video đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của người dùng mạng, đa số mọi người đều cảm thấy khó hiểu trước hành động của người chồng và an ủi Posrche sớm vượt qua được giai đoạn này:

- Chuyện tình yêu - hôn nhân dù có nhiều bất đồng đi chăng nữa thì cũng nên cần sự thẳng thắn và rõ ràng, dẫu cho mới bắt đầu hay sắp kết thúc đi nữa cũng nên dành cho nhau sự tôn trọng nhất định

- Vấn đề cũng phải xét đôi bên nữa, phải có lý do gì thì người chồng mới làm chuyện như thế chứ?

- Mong cô sẽ mạnh mẽ vượt qua, lấy chồng gần 20 năm mà bị ông ấy làm một vố đau điếng thế nhỉ?

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/di-cong-tac-ve-phat-hien-chong-minh-da-gom-het-tai-san-va-bien-mat-chi-de-lai-mot-thu-2237360.html

ly hôn hôn nhân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao