Vụ vợ đi đánh ghen bị 'Tuesday' 'phang' chảy máu đầu: Người chồng nói gì về việc không can ngăn?

Chia sẻ với một người quen, anh T. (người chồng) cho biết, đã can ngăn hai người phụ nữ lúc cãi nhau trong nhà. Còn vì sao không cứu vợ khi ở bên ngoài thì anh T. không giải thích được.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện màn đánh ghen 'ngược' khiến dân tình xôn xao, phẫn nộ.

Theo như đoạn clip được lan truyền trên các trang diễn đàn, người vợ trong trang phục áo chống nắng một mình đi bắt quả tang chồng ngoại tình.

Thế nhưng, cô vợ không những không dằn mặt được 'tiểu tam' (được cho là cô gái mặc đồ xanh) mà còn bị 'phản dame' tơi bời.

Clip: Đoạn clip đánh ghen gây xôn xao mạng xã hội

Cụ thể, người vợ đã bị nhân tình của chồng lăng mạ, đuổi đánh tới mức chảy máu đầu ngất đi. Thế nhưng, người chồng khi chứng kiến vợ bị hành hung lại chỉ lặng im.

Thậm chí, khi cô vợ chạy ra núp sau lưng chồng để tránh 'tiểu tam' và mong chồng ứng cứu, người chồng còn vùng vằng gạt ra. Và khi cô vợ ngất ra đất cũng chỉ có người dân xung quanh chạy lại giúp đỡ. Người chồng khi đó vẫn dửng dưng đứng nhìn.

Đa số cư dân mạng đều tỏ ra phẫn nộ trước sự việc. Rất nhiều lời chỉ trích, lên án gay gắt đã được các thành viên mạng gửi tới người chồng và cô gái được cho là bồ nhí. Nhiều người vì quá bức xúc đã 'tổng tấn công' trang cá nhân và điện thoại của người chồng khiến cho người này phải khóa toàn bộ liên lạc.

Vụ vợ đi đánh ghen bị Tuesday phang chảy máu đầu: Người chồng nói gì về việc không can ngăn?-1Vụ vợ đi đánh ghen bị Tuesday phang chảy máu đầu: Người chồng nói gì về việc không can ngăn?-2Vụ vợ đi đánh ghen bị Tuesday phang chảy máu đầu: Người chồng nói gì về việc không can ngăn?-3

Thấy vợ ngất đi nhưng người chồng (áo khoác trắng) cũng chỉ đứng nhìn

Qua tìm hiểu, được biết vụ đánh ghen trên xảy ra tại đường Nguyễn Tử Mẫn, phường Nam Bình, thành phố Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình.

Người vợ trong clip tên H. là giáo viên cấp 2. Người chồng tên T. làm nghề đánh đàn đám cưới. Cô gái được cho là 'tiểu tam' tên H.

Sau khi bị hành hung, người vợ đã bị rách đầu và khóe mắt. Hiện đang được theo dõi, chăm sóc sức khỏe tại bệnh viện.

Chia sẻ với Tiin.vn., chị D.M (người quen của vợ chồng anh T.) cho biết: "Ngày hôm đó chị H. nghe tin chồng mình lăng nhăng với cô gái tên H. nên đến tận nhà cô gái đó để tìm. Tới nơi thì thấy chồng đang ở đấy. Vậy là hai người xảy ra cãi vã ngay trong nhà.

Đến khi ra ngoài đường thì mọi chuyện xảy ra như trong đoạn clip. Bản thân tôi khi nghe tin cũng đã gọi điện cho anh T. trách móc, hỏi rõ nguyên nhân tại sao không cứu vợ. Thì anh T. giải thích là có can ngăn lúc ở trong nhà rồi. Còn lúc ở ngoài vì sao không can thì anh ấy không giải thích được.

Đến lúc này cô tình nhân tên H. vẫn lên mạng chửi đổng. Từ trước đến nay anh T. cũng không có điều tiếng lăng nhăng nên khi sự việc xảy ra, mọi người khá bất ngờ".

Theo Báo đất việt


ghen tuông đánh ghen

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao