Vợ lên cơn điên đập hết bát đĩa chỉ vì 1 lần chồng quên không rửa

Cuộc sống hôn nhân sẽ có lúc cơm không lành, canh chẳng ngọt. Nhưng táo bạo đập vỡ hết bát đĩa như cô vợ dưới đây thì quả là hiếm có.

Chuyện vợ chồng lục đục là không tránh khỏi trong bất cứ cuộc hôn nhân nào. Bởi khi lấy nhau rồi về sống chung một nhà thì thói quen, tính cách chưa tốt mới được bộc lộ rõ ràng hơn bao giờ hết. 

Trong những tình huống như vậy, mỗi người lại có cách xử lý khác nhau. Có người nhẹ nhàng khuyên nhủ vợ/chồng của mình, có người không kiềm chế được cơn nóng giận mà lớn tiếng với đối phương và cũng có cả những người chỉ biết lên mạng kể khổ.

Câu chuyện của anh chồng trẻ dưới đây là một ví dụ.

Vợ lên cơn điên đập hết bát đĩa chỉ vì 1 lần chồng quên không rửa-1
Bài chia sẻ của người chồng (Ảnh chụp màn hình)

Theo như chia sẻ, cặp vợ chồng trẻ mới kết hôn được 2 tháng nhưng người chồng bỗng nhận ra lấy vợ không hề sung sướng như trong tưởng tượng. Bởi trước đây chị vợ hiền thục, đảm đang, yêu thương chồng bao nhiêu thì bây giờ ngược lại bấy nhiêu, chỉ cần anh trái ý 1 chút là chị sẵn sàng lớn tiếng mắng chồng ngay. 

Điển hình cho sự thay đổi được anh chồng nhắc đến là câu chuyện quên rửa bát. Sau khi ăn cơm xong, vì quá mệt nên anh đã lên giường đi ngủ luôn, nào ngờ đâu sáng hôm sau thức dậy thấy vợ đang thẳng tay đập hết bát đĩa. 

Không những thế, chị còn quát chồng: "Lần sau anh ăn không rửa thì đập hết đi, đừng để em phải ngứa mắt, hầu cơm nước cho rồi mà có cái bát cũng không dọn được".

Kết thúc tâm sự, người chồng khẳng định rằng nếu được lựa chọn lại, anh sẽ quyết tâm không lấy vợ nữa. 

Vợ lên cơn điên đập hết bát đĩa chỉ vì 1 lần chồng quên không rửa-2Vợ lên cơn điên đập hết bát đĩa chỉ vì 1 lần chồng quên không rửa-3

Ngay sau khi chia sẻ, bài viết này đã cực kỳ thu hút cộng đồng mạng, đặc biệt là những người chồng.

"Chắc vợ đang tức cái gì rồi giận cá chém thớt thôi. Chứ quên rửa bát 1 hôm mà hành động thế này thì xứng đáng mang về nơi sản xuất"

"Lấy vợ kiểu này thì sống một mình cho rồi"

"Mới cưới được 2 tháng mà cô vợ 'lật mặt' nhanh thế"

Ngược lại, các chị em lại đồng loạt bênh vực cô vợ trẻ: "Vợ cũng phải đi làm mà vẫn phải về nhà cơm nước đầy đủ. Các anh về chỉ việc ăn rồi tắm rửa phi lên giường ngủ thì tự suy nghĩ xem như thế có được không? Nhưng mà chắc cũng quên nhiều lần rồi nên chị vợ mới hóa điên thế chứ bình thường chả tự dưng ai cư xử vậy đâu".

Nhưng dù có chuyện gì thì vợ chồng vẫn nên bình tĩnh nói ra để giải quyết những vướng mắc. Tránh việc cãi nhau chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt trong cuộc sống mà dẫn đến kết cục không đáng có.

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-dien-tiet-dap-het-bat-dia-chi-vi-1-lan-chong-quen-khong-rua-n-269948.html

cãi nhau hôn nhân

Tin tức mới nhất