Lấy chồng kém tuổi, vợ doanh nhân vừa xinh vừa giỏi của Nam vương Trương Nam Thành được chồng cưng như trứng mỏng

Không chỉ nhận được những lời ngọt ngào, doanh nhân Thu Huyền còn được chồng trẻ nắm tay đi khắp thế gian.

Trương Nam Thành được biết đến trong vai trò người mẫu, diễn viên. Sau 2 năm nói không với showbiz để theo đuổi kinh doanh, tháng 7 vừa qua, Á vương 3 Manhunt International 2012 tái xuất cùng chia sẻ bất ngờ về đời tư trong một sự kiện ra mắt phim. Theo đó, ngôi sao sinh năm 1991 xác nhận đã bí mật làm thủ tục kết hôn.

Vợ Nam Thành tên Thu Huyền - một doanh nhân từng lập gia đình và đã có con riêng. Lời tuyên bố là hoa đã có chủ của nam diễn viên Một nửa yêu thương khi ấy vấp phải không ít ý kiến cho rằng anh chỉ vì tiền.

Lấy chồng kém tuổi, vợ doanh nhân vừa xinh vừa giỏi của Nam vương Trương Nam Thành được chồng cưng như trứng mỏng-1
Trương Nam Thành sẽ làm đám cưới với vợ hơn tuổi vào ngày 18/11.

Trước những điều tiếng không hay, người mẫu 27 tuổi chia sẻ: "Tình cảm đó thế nào, có như mọi người hoài nghi hay không hãy để thời gian trả lời tất cả. Tổng thống Pháp Marcon còn lấy cô giáo của mình, cách hơn 20 tuổi mà vẫn hạnh phúc đó thôi. Khoảng cách tuổi tác không nói lên điều gì trong xã hội bây giờ.

Công việc này đến với tôi vừa là duyên vừa có sự đồng hành của cô ấy. Khi cả hai đến với nhau, có cảm xúc và tình cảm thì việc hỗ trợ nhau là điều bình thường. Mỗi bước đi đều cần có điểm tựa nên không cần đặt nặng người đứng sau là ai. Hiện tôi rất vui và hài lòng với những gì mình đã chọn".

Lấy chồng kém tuổi, vợ doanh nhân vừa xinh vừa giỏi của Nam vương Trương Nam Thành được chồng cưng như trứng mỏng-2
Vợ doanh nhân của Trương Nam Thành.

Trương Nam Thành công khai mối quan hệ với bà xã doanh nhân từ giữa năm 2017. Dù xác nhận đã kết hôn nhưng cặp đôi chưa tổ chức đám cưới. Theo một số người bạn thân thiết với nam người mẫu tiết lộ, hôn lễ của Thành - Huyền sẽ diễn ra vào 18/11 tới đây tại một khách sạn sang trọng ở Hà Nội.

Lấy chồng kém tuổi, vợ doanh nhân vừa xinh vừa giỏi của Nam vương Trương Nam Thành được chồng cưng như trứng mỏng-3
Nam Thành bên bà xã hơn tuổi.

Dù ít tuổi hơn nhưng Nam Thành luôn cho thấy mình là một người đàn ông chững chạc, tâm lý. Trên Facebook, bà xã thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên chồng.

Về phía Nam Thành, anh cũng dành cho vợ nhiều lời yêu thương: "Nếu được lựa chọn một lần nữa, tôi vẫn sẽ lựa chọn người phụ nữ này. Cô ấy là một phần không thể thiếu trong cuộc đời tôi. Tôi sẽ dành tặng em hết cả cuộc đời. Chúng ta sẽ song hành cùng nhau, buồn vui chia sẻ để hai đứa mãi bên nhau".

Lấy chồng kém tuổi, vợ doanh nhân vừa xinh vừa giỏi của Nam vương Trương Nam Thành được chồng cưng như trứng mỏng-4Lấy chồng kém tuổi, vợ doanh nhân vừa xinh vừa giỏi của Nam vương Trương Nam Thành được chồng cưng như trứng mỏng-5
Thu Huyền khoe được Nam Thành tổ chức sinh nhật.

Được chồng yêu thương, chiều chuộng, nữ doanh nhân không ít lần bày tỏ sự xúc động: "Cảm ơn người đàn ông đã dành cho em tất cả sự yêu thương suốt thời gian qua. Mỗi ngày hãy luôn nở một nụ cười và nắm tay nhau thật chặt anh nhé​​​​​​".

Lấy chồng kém tuổi, vợ doanh nhân vừa xinh vừa giỏi của Nam vương Trương Nam Thành được chồng cưng như trứng mỏng-6
Cặp đôi lãng mạn khoe nhẫn đôi, giày "tông xuyệt tông" màu trắng.

Lấy chồng kém tuổi, vợ doanh nhân vừa xinh vừa giỏi của Nam vương Trương Nam Thành được chồng cưng như trứng mỏng-7
Họ cũng không ngần ngại thể hiện tình cảm trước mặt mọi người.

Lấy chồng kém tuổi, vợ doanh nhân vừa xinh vừa giỏi của Nam vương Trương Nam Thành được chồng cưng như trứng mỏng-8
Dù hơn tuổi và từng trải qua sinh đẻ nhưng Thu Huyền vẫn giữ được sự tươi trẻ.

Lấy chồng kém tuổi, vợ doanh nhân vừa xinh vừa giỏi của Nam vương Trương Nam Thành được chồng cưng như trứng mỏng-9
Ngoài thời gian dành cho công việc, cặp đôi còn hâm nóng tình yêu bằng những chuyến du lịch.

Lấy chồng kém tuổi, vợ doanh nhân vừa xinh vừa giỏi của Nam vương Trương Nam Thành được chồng cưng như trứng mỏng-10

Lấy chồng kém tuổi, vợ doanh nhân vừa xinh vừa giỏi của Nam vương Trương Nam Thành được chồng cưng như trứng mỏng-11Lấy chồng kém tuổi, vợ doanh nhân vừa xinh vừa giỏi của Nam vương Trương Nam Thành được chồng cưng như trứng mỏng-12Lấy chồng kém tuổi, vợ doanh nhân vừa xinh vừa giỏi của Nam vương Trương Nam Thành được chồng cưng như trứng mỏng-13Lấy chồng kém tuổi, vợ doanh nhân vừa xinh vừa giỏi của Nam vương Trương Nam Thành được chồng cưng như trứng mỏng-14Lấy chồng kém tuổi, vợ doanh nhân vừa xinh vừa giỏi của Nam vương Trương Nam Thành được chồng cưng như trứng mỏng-15
Nam Thành - Thu Huyền luôn sát cánh bên nhau như hình với bóng.

Trước khi đến với Thu Huyền, Trương Nam Thành từng đính hôn với người mẫu Thùy Linh nhưng sau đó đã hủy hôn ước. Chia sẻ về lý do chấm dứt tình cảm với nam người mẫu, Thùy Linh thừa nhận: "Tôi hủy hôn vì Trương Nam Thành ngoại tình. Tôi quyết định nói ra tất cả để mọi người biết sự thật, không còn thắc mắc tại sao sau khi đính hôn mà chúng tôi không xuất hiện cùng nhau".

Về phí Nam Thành, anh từ chối trả lời mọi câu hỏi khi nhắc về chuyện cũ.

 


Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-doanh-nhan-xinh-dep-gioi-giang-cua-truong-nam-thanh-n-168314.html

Trương Nam Thành

Tin tức mới nhất