Vợ chồng Dương Khắc Linh - Sara Lưu xác nhận mang song thai

Sau 1 năm kết hôn, cuộc sống vợ chồng Dương Khắc Linh ngày càng thăng hoa khi họ sắp chào đón hai thiên thần nhỏ cùng lúc.

Hôm nay (2/6) - kỷ niệm tròn một năm Dương Khắc Linh và Sara Lưu chính thức về chung một nhà. Ngày đặc biệt trở nên ý nghĩa hơn khi cặp đôi chính thức thông báo đang mang song thai. 

Trên trang cá nhân, nam nhạc sĩ chia sẻ hình ảnh bà xã Sara Lưu với bụng bầu lớn kèm lời nhắn ngọt ngào: "Happy Anniversary baby, hôm nay là ngày kỷ niệm ngày cưới của hai vợ chồng. Một năm qua trôi rất nhanh và hai vợ chồng vẫn luôn hạnh phúc như ngày đầu tiên. 

Hôm nay xin thông báo cho mọi người biết là sắp tới gia đình có thêm hai thành viên mới. Linh muốn làm ba lâu thật là lâu lắm rồi. Cảm ơn vợ đã làm giấc mơ này thành sự thật. Đây là món quà tuyệt vời nhất trên đời. Love your forever!".

Vợ chồng Dương Khắc Linh - Sara Lưu xác nhận mang song thai-1
Nhân kỷ niệm ngày cưới, vợ chồng Dương Khắc Linh xác nhận đang mang song thai. Họ nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và người hâm mộ.

Trước đó, showbiz Việt cũng tưng bừng với thông tin mang thai đôi đến từ vợ chồng Khắc Việt, Hoa hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo, hay mới đây nhất là ca sĩ Hồ Ngọc Hà. 

Vợ chồng Dương Khắc Linh - Sara Lưu xác nhận mang song thai-2

Dương Khắc Linh và bà xã – ca sĩ Sara Lưu - gặp gỡ và quen biết nhau khi cùng tham gia chương trình Giai điệu chung đôi vào năm 2018. Sau khi trúng "tình yêu sét đánh", họ nhanh chóng hẹn hò và tiến đến hôn nhân vào ngày 2/6/2019.

Sau kết hôn, họ tận hưởng cuộc sống vợ chồng son hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ. Theo Dương Khắc Linh, vợ chồng dù chênh lệch 13 tuổi nhưng sự trẻ trung, hài hước của anh vẫn phù hợp với bà xã 9X. Nam nhạc sĩ cho rằng bản thân trải qua nhiều mối tình, nhưng khi gặp Sara Lưu, anh cảm thấy đây đúng là người mình đang tìm. 

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-duong-khac-linh-mang-song-thai-n-224084.html

Sara Lưu Dương Khắc Linh

Tin tức mới nhất