Đám cưới Đỗ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh

Vợ Duy Mạnh lần đầu nhắc về người cha quyền lực: 'Bố ít nói lắm'

Chia sẻ về người cha quyền lực, Quỳnh Anh nói ngắn gọn bằng 6 từ: "Bình thường bố ít nói lắm".

Khép lại tình yêu kéo dài nhiều năm, Đỗ Duy Mạnh và bạn gái Nguyễn Quỳnh Anh đã có đám cưới hoành tráng diễn ra ngày 9/2.

Trong đám cưới, ngoài chúc phúc cho cô dâu - chú rể, khoảnh khắc bố Quỳnh Anh - ông Nguyễn Giang Đông cầm tay con gái trao cho Duy Mạnh và dặn dò khiến nhiều người xúc động.

Vợ Duy Mạnh lần đầu nhắc về người cha quyền lực: Bố ít nói lắm-1
Khoảnh khắc xúc động nhất trong đám cưới Quỳnh Anh - Duy Mạnh.

"Hôm nay bố trao Quỳnh Anh cho con. Con đường phía trước còn rất dài, có thể có vinh quang và gập ghềnh, bố mong 2 con dù trong hoàn cảnh nào cũng thương yêu nhau", ông Đông nhắn nhủ.

Nghe lời căn dặn của bố, Quỳnh Anh lẫn Duy Mạnh đều không kìm nén được cảm xúc. 2 ngày sau đám cưới, Quỳnh Anh đã có chia sẻ đầu tiên về khoảnh khắc xúc động trên.

Theo đó, đăng tải hình ảnh 3 người trên lễ đường, Quỳnh Anh nói ngắn gọn về người bố quyền lực chỉ bằng 6 từ: "Bình thường bố ít nói lắm".

Vợ Duy Mạnh lần đầu nhắc về người cha quyền lực: Bố ít nói lắm-2
 Quỳnh Anh lần đầu nói về người bố quyền lực.

Bài chia sẻ của Quỳnh Anh nhanh chóng nhận về hơn 71 nghìn lượt thả tim. Ngoài gửi lời chúc phúc, ai cũng bày tỏ đã khóc khi xem được khoảnh khắc bố Quỳnh Anh dặn dò cặp đôi. Đúng là bố, bình thường mạnh mẽ và ít nói nhưng trong khoảnh khắc trọng đại nhất cuộc đời của con gái cũng không thể ngăn nổi cảm xúc yếu mềm.

Trước đó, chia sẻ về Duy Mạnh - ông Nguyễn Giang Đông bày tỏ: "Tôi rất hài lòng về sự lựa chọn của con gái. Tôi ưng Duy Mạnh từ tính cách đến tài năng chơi bóng".


Toàn cảnh tiệc cưới "siêu to khổng lồ" đẹp như MV nhạc của Duy Mạnh - Quỳnh Anh.
 

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/quynh-anh-noi-ve-nguoi-cha-quyen-luc-binh-thuong-bo-it-noi-lam-n-211040.html

Đỗ Duy Mạnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Đỗ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh