Vợ Duy Mạnh viết tâm thư sau 1 tuần theo chồng, fans lại chỉ chú ý điệu bộ hài hước của Quang Hải

Nhìn khoảnh khắc này của Quang Hải, ai cũng dễ dàng nhận ra anh chàng đang vui vẻ lắm đây.

Đám cưới đã qua đi một tuần nhưng có vẻ như Quỳnh Anh - vợ Đỗ Duy Mạnh vẫn còn nguyên cảm xúc hạnh phúc. Cách đây ít giờ trên trang cá nhân, con gái cựu chủ tịch CLB Sài Gòn đã viết tâm thư gửi mọi người.

Ở dòng trạng thái này, cô dâu mới cảm ơn ê kip chụp ảnh, quay phim, đơn vị tổ chức sự kiện, nhà thiết kết váy cưới,... đã giúp vợ chồng cô có hôn lễ khó quên.

Vợ Duy Mạnh viết tâm thư sau 1 tuần theo chồng, fans lại chỉ chú ý điệu bộ hài hước của Quang Hải-1

"Bài viết này em muốn dành lời cảm ơn những anh hùng thầm lặng. Đó là ê kip đằng sau, làm việc cật lực ngày đêm để tôn cô dâu - chú rể, khiến lễ cưới lung linh, đẹp nhất có thể.

Lý do em viết bài viết này không phải do yêu cầu của ai mà đó xuất phát từ chính sự biết ơn sâu sắc, sự cảm phục của em dành cho mọi người. Thật sự những ê kip em muốn gửi lời cảm ơn sau đây, họ không yêu cầu cô dâu, chú rể phải đáp ứng nghĩa vụ truyền thông, quảng bá.

Chính những hình ảnh, chính những thành công đám cưới, em nghĩ là minh chứng rõ ràng nhất dành cho công sức, sự nhiệt tình nhất của mọi người dành cho 2 vợ chồng em", kèm theo dòng tâm sự Quỳnh Anh đã tag tên tất cả các ê kip.

Vợ Duy Mạnh viết tâm thư sau 1 tuần theo chồng, fans lại chỉ chú ý điệu bộ hài hước của Quang Hải-2

Thế nhưng, đến khi kéo xuống xem ảnh, ngoài tiếp tục xuýt xoa bởi độ hoành tráng, không ít thánh soi nhìn ra khoảnh khắc cười thả ga siêu đáng yêu của Quang Hải. Bởi lâu lắm rồi, họ mới nhìn thấy chân sút gốc Hà Nội vui vẻ đến vậy.

Vợ Duy Mạnh viết tâm thư sau 1 tuần theo chồng, fans lại chỉ chú ý điệu bộ hài hước của Quang Hải-3

"Chắc Mạc Văn Khoa đang pha trò nên mọi người mới vui vẻ thế kia", "Nhìn điệu cười thả ga của Quang Hải, ai cũng nhìn ra anh chàng đang vui vẻ lắm đây. Lâu lắm mới thấy Hải 'con' như vậy",... là những bình luận dân mạng để lại.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/quang-hai-bi-soi-khoanh-khac-hai-huoc-o-dam-cuoi-duy-manh-n-211567.html

Đỗ Duy Mạnh Quang Hải

Tin tức mới nhất