Vợ giận bỏ về ngoại, chồng làm một việc trên mạng làm cô vợ phải lập tức quay về

Cách "trị vợ" bỏ về ngoại của anh chồng này được nhiều người tán thưởng, cánh mày râu thì quá hả hê.

Có những chị em chọn cách bỏ về nhà ngoại khi giận chồng. Mục đích là để dằn mặt các anh chồng, để các anh biết, cãi nhau là tôi có chỗ về luôn lại còn là chỗ yên tâm nữa. Có nhiều ông chồng phải chịu thua vợ về khoản này vì sợ mang tiếng với nhà ngoại nhưng cũng có những anh quá cao tay. Không cần nói một câu mà vợ phải quay về, đó là cách mà người chồng trong bài viết dưới đây đã làm.

Cánh mày râu và cư dân mạng sau khi đọc bài này thì hết sức nể người chồng. Đúng là phải biết điểm yếu của phụ nữ mới "trị" được họ.

Câu chuyện được ghi lại như sau:

Vợ giận bỏ về ngoại, chồng làm một việc trên mạng làm cô vợ phải lập tức quay về-1

"Vợ tôi đang dỗi tôi các ông ạ. Nãy đang ngồi ăn cơm cứ đòi chồng cho đi du lịch Sapa, tôi thì cuối năm công việc bận tối mặt tối mũi. Mặc dù tôi đã nói với vợ là để đến tầm Noel anh thu xếp rồi anh cho đi nhưng vợ tôi nhất quyết không chịu, muốn đi luôn tuần sau cơ. Thế là hai vợ chồng cãi nhau. Vợ tôi chửi tôi là suốt ngày công việc, không quan tâm đến vợ con.

Đến khoảng tầm 7h, tôi đang đứng rửa bát thì tự nhiên thấy vợ xách đồ đi từ trên nhà xuống, mặt dài như cái bơm. Tôi hỏi đi đâu thì vợ bảo về nhà mẹ đẻ, không ở với một người suốt ngày chỉ biết công việc như tôi nữa. Tôi cản như nào vợ tôi cũng nhất quyết đòi về.

Vợ giận bỏ về ngoại, chồng làm một việc trên mạng làm cô vợ phải lập tức quay về-2

Ngồi đến hơn 10h, tôi tự nhiên nhớ vợ quá, chợt nhận ra vợ xách đồ về nhà ngoại nhưng hình như mang toàn quần áo còn giày dép túi xách để ở nhà hết. Thế là tôi chợt nghĩ ra một cách để gọi vợ về, không ngờ về luôn ạ.

Nói chung là phụ nữ dù giận dỗi đến đâu nhưng loanh quanh vẫn sợ mất đồ, đặc biệt là mấy cái giày dép với túi tủng các thứ, khéo khi còn quý mấy đồ đấy hơn cả chồng".

Vợ giận bỏ về ngoại, chồng làm một việc trên mạng làm cô vợ phải lập tức quay về-3

Cô vợ đã quay về sau khi chồng đăng ảnh bán hàng trên mạng 

Kèm theo đó là bức ảnh anh chồng này đăng trên mạng xã hội với "status" là bán giày dép túi xách của vợ. Có lẽ, người chồng này quá hiểu được "điểm yếu" của phụ nữ đặc biệt là vợ mình. Có những thứ họ quý trọng vô cùng đó là giày dép, túi xách, nước hoa... nhất là đó lại là hàng hiệu. 

Đúng như dự tính, sau đó dù chồng chưa gọi thì vợ đã vội vàng về rồi. Phải nói là anh chồng quá cao tay. Không cần ồn ào, không cần xin lỗi như những người đàn ông khác hay đến tận nhà ngoại rước về mà phải khiến cô vợ tự thân đi tự thân về.

Cánh mày râu sau khi đọc bài thì quá hả hê, khen ngợi anh chồng hết lời:

- Xin được chỉ giáo, đúng là cao thủ

- Anh quá cao tay đó, xin học cách của anh để trừng trị bà vợ hay bỏ về nhà ngoại ahi

- Chẳng có ai hiểu vợ hơn anh

- Ông ơi ăn may thôi ông ạ, chứ đầy bà vợ cho ông bán hết rồi bắt ông mua lại mới cay, haha

Còn rất nhiều ý kiến bình luận của cư dân mạng. Dù nói thế nào thì đây cũng là một bài học cho các cô vợ hơi tí dỗi là đòi về nhà mẹ đẻ và cũng là cách để cánh mày râu thực hiện chiêu thức với vợ của mình. Bài viết vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Thanh Mai (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-gian-bo-ve-ngoai-chong-lam-mot-viec-tren-mang-lam-co-vo-phai-quay-ve-n-203599.html

người yêu vợ chồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao