Vợ hai đăng ảnh sống ảo, Minh Nhựa vào 'thả' bình luận liền bị người khác chê 'sến sẩm'

Cứ lần nào đăng ảnh, Mina Phạm đều được ông xã trực tiếp "động viên".

Nói về cuộc sống của giới thượng lưu, coi du lịch như đi chợ đầu tiên chắc phải kể đến vợ chồng Minh Nhựa. Cứ dăm bữa nửa tháng, Mina Phạm hay ông xã lại khoe chuyến đi xa xỉ với hàng trăm bức ảnh "sống ảo" chất lừ.

Mới đây trên trang cá nhân có gần 70.000 người theo dõi, vợ hai Minh Nhựa đã đăng tải loạt ảnh mới về bản thân. Ở lần lên sóng này, ngoài biểu cảm diễn sâu, bộ đồ nữ chính mặc cũng được thiết kế cầu kỳ.

Vợ hai đăng ảnh sống ảo, Minh Nhựa vào thả bình luận liền bị người khác chê sến sẩm-1

Cô viết: "Kỳ thực, ở đời này ai rồi cũng sẽ đến lúc phải già đi. Thế nhưng, già đi của dung nhan không quan trọng bằng sự già đi trong tâm thái, trong tâm hồn.

Có lẽ, một ngày nào đó, người phụ nữ sẽ bỗng nhiên giật mình nhận thấy bản thân đã thay đổi quá nhiều so với trước đây. Trong một khoảnh khắc nào đó, khi tự mình ngắm nhìn bản thân trong gương họ chỉ biết cảm thán năm tháng đổi thay, mình thật sự đã già rồi…

Ở đời luôn có quá nhiều chuyện không còn kịp nữa, rất nhiều người chính là đã già đi rồi, cũng không còn thời gian mà ngắm nhìn thế giới xung quanh nữa. Tuy nhiên, điều kiện sống ngày một tốt hơn, người phụ nữ sẽ muốn nhân lúc vẫn còn đi lại được thì cố gắng khám phá thế giới, không muốn ngày nào cũng ru rú trong nhà".

Vợ hai đăng ảnh sống ảo, Minh Nhựa vào thả bình luận liền bị người khác chê sến sẩm-2

Tiếp đó, bà mẹ 2 con chiêm nghiệm: "Thường thì phụ nữ đều khá yếu đuối. Khi phải đối diện với những chuyện bất hảo ngoài xã hội, họ liền cảm thấy như bị đánh trúng vào yếu huyệt, trong lòng đau đớn không thôi.

Trên thế gian này, ai rồi cũng phải già đi nhưng hy vọng rằng bạn hãy mãi giữ lấy một trái tim lương thiện. Một trái tim lương thiện có thể khiến bạn trẻ mãi không già".

Vợ hai đăng ảnh sống ảo, Minh Nhựa vào thả bình luận liền bị người khác chê sến sẩm-3

Hiện bài đăng nhận về hơn 1.000 lượt cảm xúc, chia sẻ và bình luận. Ngoài xuýt xoa sang chảnh, nhiều người cũng phải gật gù với triết lý về phụ nữ của Mina Phạm.

Tuy nhiên, nổi bật nhất là bình luận của Minh Nhựa. Vị đại gia SN 1983 vào thả comment: "Ôi trời ơi, tiên nữ giáng trần".

Chứng kiến tình cảm của cặp vợ chồng này, diễn viên Tiến Luật cũng phải vào nhận xét: "Sến sẩm quá nhé Phạm Trần Nhật Minh (tên đầy đủ của Minh Nhựa)".

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mina-pham-khoe-anh-song-ao-minh-nhua-vao-binh-luan-kho-do-n-216071.html

sống ảo Minh Nhựa

Tin tức mới nhất