Vợ Hoài Lâm bị tra hỏi dồn dập tình trạng hôn nhân

Mặc dù nhiều lần né tránh những câu hỏi liên quan đến Hoài Lâm, nhưng người hâm mộ vẫn liên tục thắc mắc khiến Bảo Ngọc không thoải mái.

Thời gian qua, Hoài Lâm dường như mất tích khỏi làng giải trí Việt. Anh hạn chế cập nhật hình ảnh trên mạng xã hội, cuộc sống hiện tại của Hoài Lâm là một ẩn số đối với người hâm mộ. Về phía Bảo Ngọc - vợ nam ca sĩ - cũng ít khi nhắc đến chồng. Cô chỉ đăng tải hình ảnh bên 2 con gái và sử dụng trang cá nhân để kinh doanh.

Thậm chí trong những ngày lễ quan trọng, khán giả chỉ nhìn thấy 3 mẹ con quây quần bên nhau mà không có sự xuất hiện của Hoài Lâm. Điều này đã không ít lần dấy lên tin đồn hôn nhân trục trặc của vợ chồng nam ca sĩ.

Vợ Hoài Lâm bị tra hỏi dồn dập tình trạng hôn nhân-1
Vợ chồng Hoài Lâm không xuất hiện cùng nhau dấy lên tin đồn rạn nứt.

Bà xã Hoài Lâm từng lên tiếng khẳng định quan hệ giữa cô và chồng vẫn bình thường, hiện tại cả hai đang sống xa nhau nhưng vẫn thường xuyên gọi điện. Tuy nhiên câu trả lời của Bảo Ngọc vẫn chưa làm hài lòng số đông, nhiều người vẫn liên tục đặt dấu chấm hỏi về mối quan hệ giữa cô và nửa kia.

Mới đây, thông qua ứng dụng hỏi - đáp trên story, bà xã Hoài Lâm chính thức lên tiếng khi 5 lần 7 lượt bị hỏi về lý do vắng bóng của chồng. Cô cho biết, hiện tại Hoài Lâm đang ở quê dưỡng bệnh và mong mọi người tôn trọng quyết định của ông xã.

Bà mẹ hai con né tránh khi bị soi mói chuyện riêng tư, thế nhưng những thắc thắc vẫn liên tục đặt ra khiến cô không thoải mái. 

"Lần cuối cùng trả lời luôn nhé. Mệt quá, khi nào người ta muốn cho thấy thì các bạn sẽ thấy thôi ạ. Đừng có bão câu hỏi như này nữa. Tâm sự về mình, về 2 đứa nhỏ và chuyện của các bạn cũng được nữa. Đừng hỏi như này hoài. Làm biếng trả lời luôn", bà xã Hoài Lâm viết. 

Vợ Hoài Lâm bị tra hỏi dồn dập tình trạng hôn nhân-2Vợ Hoài Lâm bị tra hỏi dồn dập tình trạng hôn nhân-3Vợ Hoài Lâm bị tra hỏi dồn dập tình trạng hôn nhân-4
Bà xã Hoài Lâm không thoải mái khi liên tục bị chất vấn hôn nhân.

Bảo Ngọc và Hoài Lâm từng có quãng thời gian yêu đương sóng gió. Tình yêu của cả hai không nhận được sự ủng hộ khi Hoài Lâm mới bắt đầu sự nghiệp và tương lai còn rộng mở. Tuy nhiên, bất chấp sự phản đối, con nuôi Hoài Linh quyết định sống theo con tim nồng cháy tuổi đôi mươi. Anh tuyên bố tạm ngưng sự nghiệp để bảo vệ người con gái mình yêu.

Sau thời gian ở ẩn, tháng 7/2019 Hoài Lâm tái xuất với diện mạo khác lạ và cho biết đã đăng ký kết hôn, làm bố của 2 con gái nhỏ. Nam ca sĩ rục rịch quay trở lại với nghệ thuật, tham gia biểu diễn với Hoài Linh và nhận được phản hồi tích cực.

Tuy nhiên, con đường tìm lại ánh hào quang của Hoài Lâm có lẽ còn nhiều khó khăn và thử thách. Cuối tháng 12/2019, Hoài Lâm tiết lộ tâm lý đang trong giai đoạn khủng hoảng, sợ đứng trên sân khấu và ánh hào quang bao phủ.

N.Linh
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-hoai-lam-buc-xuc-khi-lien-tuc-bi-tra-hoi-hon-nhan-n-219231.html

Cindy Lu Hoài Lâm

Tin tức mới nhất