Hoài Lâm công khai nuối tiếc hào quang quá khứ, thông báo tình hình sức khỏe đang yếu dần

Hoài Lâm nhắc lại ánh hào quang trong quá khứ tự đánh mất, đồng thời cho biết sức khỏe chưa cho phép để anh có thể quay lại sân khấu.

Ngày 27/12, trên fanpage chính thức, Hoài Lâm thông báo tình hình sức khỏe cá nhân. Nam ca sĩ cho biết thời gian gần đây, anh tự thấy bản thân đang dần yếu đi. Giọng ca Như phút ban đầu cũng tiết lộ tâm lý đang trong giai đoạn khủng hoảng. Anh sợ đứng trên sân khấu, sợ ánh hào quang bao phủ.

Hoài Lâm công khai nuối tiếc hào quang quá khứ, thông báo tình hình sức khỏe đang yếu dần-1

Đây là lần hiếm hoi Hoài Lâm nói về quyết định tạm ngưng sự nghiệp để bảo vệ tình yêu. Không một lời oán trách, ông bố 2 con chấp nhận thực tế. Anh khiến nhiều người xúc động với lời hứa dành cho bố nuôi - danh hài Hoài Linh: sẽ lấy lại phong độ trong thời gian sớm nhất.

"Rồi ai cũng sẽ phải trải qua những giai đoạn khó khăn vấp ngã, có nuối tiếc tan trong bao tiếc nuối bởi thời gian qua chúng ta đã bỏ lỡ đi nhiều thứ của thanh xuân này.

Hoài Lâm cũng vậy, đã từng đứng ở một vị trí mà nhiều người mong muốn, được nhiều người yêu thương ủng hộ nhưng rồi vì bản thân chưa tốt, hành động và suy nghĩ chưa đúng đã khiến mọi thứ đi xa hơn.

Sức khoẻ Lâm thời gian gần đây yếu đi trông thấy, bản thân mình cũng nhận ra tâm lí ngày càng nặng nề, sợ phải bước lên sân khấu, sợ ánh hào quang kia... Bản thân Lâm sợ không hát hay để các khán giả buồn", Hoài Lâm viết.

Hoài Lâm công khai nuối tiếc hào quang quá khứ, thông báo tình hình sức khỏe đang yếu dần-2

"Giờ đây mọi thứ đã khác, Lâm có những người yêu thương bên cạnh động viên ủng hộ, những người mà Lâm mang ơn, những người thân trong gia đình đã luôn bên Lâm lúc Lâm tệ nhất. Đặc biệt Lâm không muốn bố Linh phải buồn sầu thất vọng nữa. Lâm sẽ cố gắng ổn định sức khoẻ, tập thể thao, tập hát và lấy lại sự tự tin để gửi giọng ca của mình đến khán giả yêu thương".

Phía dưới bài chia sẻ của Hoài Lâm, bạn bè và người hâm mộ hi vọng nam ca sĩ sớm vượt qua giai đoạn khó khăn, đồng thời mong chờ màn comback rực rỡ của anh trong thời gian tới.

Hoài Lâm công khai nuối tiếc hào quang quá khứ, thông báo tình hình sức khỏe đang yếu dần-3

Trước đó, Hoài Lâm được biết đến là cậu con nuôi duy nhất được Hoài Linh cho sống chung nhà, dìu dắt nam ca sĩ từ khi mới bắt đầu theo đuổi ca hát. Đoạt Quán quân Gương mặt thân quen 2015, Hoài Lâm được nhiều người biết đến. Không ít người kỳ vọng anh sớm trở thành ngôi sao sáng làng nhạc Việt.

Tuy nhiên cuối năm 2016, giọng ca Như phút ban đầu công khai tình cảm với Bảo Ngọc - cháu gái nghệ sĩ Bảo Quốc bất chấp sự phản đối của gia đình.

Hoài Lâm công khai nuối tiếc hào quang quá khứ, thông báo tình hình sức khỏe đang yếu dần-4

Giữa năm 2018, Hoài Lâm tuyên bố tạm ngưng hoạt động nghệ thuật. Đây cũng là thời gian xuất hiện tin đồn nam ca sĩ bị danh hài Hoài Linh từ mặt vì cãi lời cha nuôi. 

Tháng 7 vừa qua, Hoài Lâm xuất hiện trước truyền thông và cho biết đã đăng ký kết hôn, làm bố của 2 con gái nhỏ. Anh rục rịch quay trở lại với nghệ thuật, tham gia biểu diễn với Hoài Linh và nhận được phản hồi tích cực.

Tuy nhiên, con đường tìm lại ánh hào quang của Hoài Lâm có lẽ còn nhiều khó khăn và thử thách.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoai-lam-viet-tam-thu-thong-bao-tinh-hinh-suc-khoe-yeu-dan-n-206735.html

Hoài Lâm Hoài Linh

Tin tức mới nhất