Bị vợ Hoàng Anh hăm dọa, người bị nghi tiểu tam: 'Tôi không phải trò chơi của mấy người'

Không lâu sau khi nhận được tin nhắn hăm dọa của Quỳnh Như, người bị nghi là tình mới của Hoàng Anh cũng nhận được dòng tin xin lỗi từ bà xã nam diễn viên.

Chiều 8/12, Quỳnh Như lên tiếng xác nhận việc "đường ai nấy đi" với diễn viên Hoàng Anh. Thừa nhận ly hôn, Quỳnh Như khẳng định Hoàng Anh thiếu trách nhiệm, lợi dụng mình để sang nước ngoài sinh sống hợp pháp.

Bị vợ Hoàng Anh hăm dọa, người bị nghi tiểu tam: Tôi không phải trò chơi của mấy người-1
Diễn viên Hoàng Anh và vợ ly hôn.

Bị vợ cũ tố tệ bạc, nam diễn viên lên tiếng phản pháo. Chia sẻ trên Công lý & Xã hội, Hoàng Anh cho biết anh ngộp thở với cách yêu của vợ. Đồng thời, nam diễn viên Gạo nếp gạo tẻ phủ nhận sự xuất hiện của người thứ 3 - Tham Bebe. 

Hoàng Anh khẳng định Tham Bebe không phải người thứ 3 chen chân phá hoại hôn nhân của anh, song bạn thân nam diễn viên vẫn phải nhận "gạch đá" từ cộng đồng mạng.

Nhiều antifan "tấn công" trang cá nhân và nói lời thậm tệ với nữ ca sĩ. Bỗng dưng bị gắn mác "tiểu tam", Tham Bebe cho biết sẽ nhờ pháp luật bảo vệ danh dự cho mình. 

Bị vợ Hoàng Anh hăm dọa, người bị nghi tiểu tam: Tôi không phải trò chơi của mấy người-2
Tham Bebe bị nghi ngờ là tiểu tam khiến hôn nhân của Hoàng Anh đổ vỡ.

Sau hành động quyết liệt, sáng 11/12 Tham Bebe bất ngờ lên tiếng tố Quỳnh Như - bà xã Hoàng Anh nhắn tin đe dọa cô. Tham Bebe cho biết dù mối quan hệ giữa cô và Hoàng Anh chỉ dừng lại mức bạn diễn, hai bên gia đình qua lại thân thiết nhưng giờ đây Quỳnh Như lại hành động khó chấp nhận. 

Cụ thể, đoạn tin nhắn hăm dọa như sau: "Vài hôm nay dư luận, bạn bè nói Thắm và ông xã mình thân mật ở những lúc gặp nhau hay đi quay. Thế nên hôm nay mình gửi đến Thắm những tin nhắn này để Thắm xem lại và tế nhị trong mối quan hệ làm việc của ông xã mình, đừng để mọi việc đi quá xa thì lúc đó Thắm không phải là người chuyên nghiệp trong nghệ thuật rồi.

Tôi và Thắm đều có một gia đình hạnh phúc và Thắm còn tự hào nói với mình là Thắm đang có một gia đình hoàn hảo. Nhưng đối với mình gia đình là số 1 nên mình càng ra sức bảo vệ bằng mọi cách. Ai nhăm nhe dòm ngó đến mình sẽ không để yên và nương tay đâu. Thắm ghi nhớ lấy điều này". 

Bị vợ Hoàng Anh hăm dọa, người bị nghi tiểu tam: Tôi không phải trò chơi của mấy người-3
Tham Bebe bất ngờ khi nhận tin nhắn hăm dọa từ bà xã Hoàng Anh dù cả hai gia đình đều biết nhau.

Bị vợ Hoàng Anh hăm dọa, người bị nghi tiểu tam: Tôi không phải trò chơi của mấy người-4
Tham Bebe công khai tin nhắn hăm dọa của Quỳnh Như.

Hăm dọa chưa được bao lâu, bà xã Hoàng Anh lại nhắn tin xin lỗi Tham Bebe. Trong tin nhắn, bà xã nam diễn viên cho biết vì một phút hồ đồ nên đã nói những lời không hay với nữ ca sĩ. Giờ đây khi bình tĩnh nhìn lại, Quỳnh Như trách bản thân rất nhiều. 

"Như nghĩ đáng lẽ Như phải cảm ơn Thắm đã tạo việc để chồng Như được sống với nghề. Như sai thật nhiều rồi Thắm ơi. Cũng có thời gian bọn mình nói chuyện vui vẻ và vô tư nhưng cũng vì thương chồng, dẫn đến suy nghĩ hồ đồ nên mọi việc như vậy.

Như mong Thắm hãy nhận lời xin lỗi này, tuy có muộn màng nhưng thực sự nói ra được, lòng Như cảm thấy rất nhẹ nhõm. Mình cùng là phụ nữ với nhau, mong Thắm hãy hiểu cho Như lúc này", Quỳnh Như nhắn Tham Bebe.

Ngoài Quỳnh Như, diễn viên Hoàng Anh cũng gửi tin nhắn xin lỗi đàn em. 

"Sự hiểu lầm này đang ảnh hưởng quá lớn đến tinh thần, công việc, cuộc sống của gia đình em. Tự nhiên em bị lôi vào cuộc. Giờ mình có nói gì đi nữa họ cũng không tin mình. Anh xin lỗi và mong em hãy giữ tinh thần. Sự thật thế nào thì sớm muộn cũng sẽ sáng tỏ. Xin lỗi em", Hoàng Anh nhắn gửi Tham Bebe.

Bị vợ Hoàng Anh hăm dọa, người bị nghi tiểu tam: Tôi không phải trò chơi của mấy người-5
Tin nhắn xin lỗi được cho là của Quỳnh Như.

Bị vợ Hoàng Anh hăm dọa, người bị nghi tiểu tam: Tôi không phải trò chơi của mấy người-6
Hoàng Anh cũng xin lỗi khi đàn em bị lôi vào ồn ào hôn nhân của mình.

Nhận được tin nhắn xin lỗi từ cặp vợ chồng nam diễn viên, Tham Bebe không khỏi bức xúc. Cô cho biết mình không phải trò chơi để người khác thích thì hăm họa, xong lại xin lỗi. 

"Hăm dọa tôi rồi xin lỗi, rồi hăm họa và xin lỗi, làm hoài. Ủa, tôi đâu phải trò chơi của mấy người đâu. Làn ơn suy nghĩ kỹ và chín chắn chút đi. Và ngày hôm nay anh Hoàng Anh cũng đã gửi tin nhắn xin lỗi tôi vì đã kéo tôi vào chuyện ly dị của anh. Cảm ơn anh đã lên tiếng cho em việc này", Tham Bebe gay gắt. 

Bị vợ Hoàng Anh hăm dọa, người bị nghi tiểu tam: Tôi không phải trò chơi của mấy người-7
Tham Bebe bức xúc vì bị đem ra làm trò chơi.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-hoang-anh-ham-hoa-nguoi-bi-nghi-la-tieu-tam-cua-chong-n-245097.html

Diễn viên Hoàng Anh ly hôn

Tin tức mới nhất