Vợ Hồng Đăng 'lột xác' sau khi giảm thành công gần 10kg

Giữa lúc chồng bị réo tên, bà xã Hồng Đăng vẫn chăm chỉ cập nhật trạng thái trên trang cá nhân còn chia sẻ bí quyết giảm gần 10kg thành công.

Hồng Đăng đang là cái tên nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Anh là nam diễn viên điển trai, tài năng của vũ trụ điện ảnh VTV. Tuy nhiên, mới đây, Hồng Đăng lại bị réo tên vào một ồn ào không đáng có.

Vợ Hồng Đăng lột xác sau khi giảm thành công gần 10kg-1
Hồng Đăng có chuyến công tác ở trời Âu.

Thời điểm này, nhất cử nhất động của vợ Hồng Đăng cũng được khán giả đặc biệt chú ý. Giữa lúc nam diễn viên Thương Ngày Nắng Về xa nhà, đang có chuyến công tác tại Tây Ban Nha, vợ anh - Anh Đào liên tục chia sẻ hình ảnh về việc con gái nhớ bố đến phát khóc: "Thương chưa kìa, bà nhõi này bà ý nhớ ba quá rồi nè. Sáng nay ngủ dậy bảo mẹ: Đúng là khóc xong dễ ngủ mẹ nhỉ?".

Vợ Hồng Đăng lột xác sau khi giảm thành công gần 10kg-2
Con gái nam diễn viên khóc hết nước mắt vì bố chưa đi công tác về.

Ngoài ra, Hồng Đăng còn gặp sự cố mất điện thoại nơi trời Tây. Ngay khi có phương tiện liên lạc, anh đã lập tức nhắn tin về cho vợ con cực kì mùi mẫn "nhớ 2 con và em phát điên" và cũng để gia đình yên tâm hơn.

Vợ Hồng Đăng lột xác sau khi giảm thành công gần 10kg-3

Trong khi chồng đang ở Ý, Anh Đào ở nhà vẫn thường xuyên cập nhật mạng xã hội. Cô còn chia sẻ về hành trình giảm cân đáng ngưỡng mộ của mình. Trong vòng 3 năm, vợ Hồng Đăng đã giảm gần 10 kg, thay đổi diện mạo, ngày càng lên hương.

Cô chia sẻ: "Mình của 2019 và 2022 đó, chênh nhau 7-8kg chứ mấy. Có những thời điểm chán nản, tuyệt vọng và nghĩ không thể gầy nổi dù dùng qua quá nhiều phương pháp. Ai mách gì cũng dùng nhưng cuối cùng thì chốt hạ, thua hết dòng sủi giảm kg, tăng đề kháng, tốt cho tim mạch..."

Vợ Hồng Đăng lột xác sau khi giảm thành công gần 10kg-4

Vợ Hồng Đăng lột xác sau khi giảm thành công gần 10kg-5
Vợ Hồng Đăng thay đổi sau khi giảm gần 10kg

Có thể thấy, sau khi giảm cân thành công, Anh Đào trông thon thả, nhẹ nhõm hơn trước rất nhiều. Cải thiện được vóc dáng, vợ Hồng Đăng cũng lột xác cả về phong cách ngày càng trẻ trung.

Trước kia, không ít lần Anh Đào bị netizen công kích "bodyshaming". Hồng Đăng liên tục bênh vực vợ và mắng thẳng dân mạng: "Vô học, dân trí thấp".

Vợ Hồng Đăng lột xác sau khi giảm thành công gần 10kg-6
Tổ ấm hạnh phúc của nam diễn viên "Thương Ngày Nắng Về"

Vợ Hồng Đăng lột xác sau khi giảm thành công gần 10kg-7

Vợ Hồng Đăng lột xác sau khi giảm thành công gần 10kg-8Vợ Hồng Đăng lột xác sau khi giảm thành công gần 10kg-9Vợ Hồng Đăng lột xác sau khi giảm thành công gần 10kg-10
Vợ chồng nam diễn viên thường xuyên khoe ảnh cùng nhau

Vợ Hồng Đăng lột xác sau khi giảm thành công gần 10kg-11

Vợ Hồng Đăng lột xác sau khi giảm thành công gần 10kg-12
Hồng Đăng từng khiến nhiều người ngưỡng mộ vì ra sức bảo vệ vợ trước lời chê bai ngoại hình của dân mạng.

 

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-hong-dang-lot-xac-sau-khi-giam-thanh-cong-gan-10kg-n-311841.html

Hồng Đăng giảm cân

Tin tức mới nhất