Vợ Hồng Đăng thừa nhận 'héo mòn, cười chỉ thấy răng'

Anh Đào lần đầu đăng ảnh khoe body "lao dốc không phanh" chỉ còn 44 kg. Cô cũng thừa nhận gương mặt hốc hác rất nhiều so với trước đây.

Sau thời gian ngắn khóa trang cá nhân, Anh Đào - bà xã Hồng Đăng đã quay trở lại dùng mạng xã hội. Cô chủ yếu chia sẻ về việc làm ăn kinh doanh hiện tại. 

Mới đây, trên trang Facebook, Anh Đào lần đầu đăng ảnh khoe body sau biến cố của ông xã. Nhìn ảnh có thể cảm nhận tinh thần của cô đã cải thiện hơn trước.

Vợ Hồng Đăng thừa nhận héo mòn, cười chỉ thấy răng-1
Vợ Hồng Đăng mặc đồ ngắn khoe body đã bị sụt cân.

Vợ Hồng Đăng thừa nhận héo mòn, cười chỉ thấy răng-2
Ngày thường sử dụng xe máy làm phương tiện nhưng nay vợ Hồng Đăng lại lái hẳn xế hộp để đi làm

Nhiều người quen và cư dân mạng để lại bình luận khen ngợi thân hình thon thả động viên vợ Hồng Đăng, đồng thời khuyên Anh Đào nên chăm chút sức khỏe hơn. Với những lời chia sẻ dành cho mình, cô đều lịch sự gửi lời cảm ơn thay vì im lặng như trước đây.

Vợ Hồng Đăng thừa nhận héo mòn, cười chỉ thấy răng-3Vợ Hồng Đăng thừa nhận héo mòn, cười chỉ thấy răng-4Vợ Hồng Đăng thừa nhận héo mòn, cười chỉ thấy răng-5
Khi được khen ngợi nhan sắc, bà xã Hồng Đăng nhấn "like" cảm ơn nhưng không ngại thừa nhận bên trong đang "héo mòn", "mặt hóp đi cười chỉ thấy răng"

Trước đó, bà xã nam diễn viên Thương Ngày Nắng Về cho biết bản thân sụt cân không thể kiểm soát nên giờ chỉ còn 44 kg. Vì giảm cân chóng mặt và nhanh nên cô cảm thấy "bộ phận nào của cơ thể cũng có vấn đề".

Vợ Hồng Đăng thừa nhận héo mòn, cười chỉ thấy răng-6
Vợ Hồng Đăng thừa nhận héo mòn, cười chỉ thấy răng-7
Anh Đào cho biết bản thân suy giảm sức khỏe trầm trọng.
Vợ Hồng Đăng thừa nhận héo mòn, cười chỉ thấy răng-8
Hình ảnh chụp cận cho thấy thể trạng hiện tại của cô

Vợ Hồng Đăng thừa nhận héo mòn, cười chỉ thấy răng-9
 Thời còn "mũm mĩm", bà xã Hồng Đăng sở hữu gương mặt tròn trịa, thân hình có da có thịt hơn hẳn 

Vợ Hồng Đăng thừa nhận héo mòn, cười chỉ thấy răng-10
Trước đó không lâu, bà xã Hồng Đăng cũng chia sẻ rằng: "Sẽ có những đoạn đường mà bạn phải vừa đi vừa khóc. Đừng nản lòng, hãy cố gắng lên". Tinh thần mạnh mẽ của vợ Hồng Đăng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cô có thể một mình cáng đáng, lo toan chu toàn cho các con và kinh doanh trong lúc chồng vắng nhà.

 

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-hong-dang-thua-nhan-heo-mon-cuoi-chi-thay-rang-n-315572.html

Hồng Đăng

Tin tức mới nhất